Biên dịch : Yên Hy
Nghe được con trai hiểu thảo của mình khẩu xuất cuồng ngôn Yến Cửu đã trải qua ngắn ngủi kinh giật, trong lòng kỳ thật cũng không có gợn sóng quá lớn.
Đầu tiên, đối với hành động hiếu thảo trấn động thiên địa của Mạt Mạt, cậu sớm đã thành thói quen; tiếp theo, cậu cảm thấy lời Tư Việt nói khoảng thời gian trước là đúng.
Từ sau khi lần quay chương trình trước, Tư Việt từng nói với cậu "vợ của anh giai ngỗng nhà chúng ta có khả năng rơi xuống rồi".
Mới đầu Yến Cửu cũng không hiểu được ý Tư Việt, nhưng đến cậu bưng ly nước đi đến phòng cửa Mạt Mạt, muốn nói bé đi ngủ sớm một chút, lại thấy được Mạt Mạt đang cầm di động của cậu, vui rạo rực gọi video với anh trai Khâu Khâu bên kia màn hình.
"Anh Khâu Khâu, anh vẽ đẹp quá ~ anh là họa sĩ lợi hại nhất Mạt Mạt từng gặp á ~"
"Anh Khâu Khâu, hôm nay ba nấu cơm ăn rất ngon, chờ lần sau anh tới nhà em chơi, em lại nhờ ba nấu cho anh ăn ~"
"Chú Hạ khi nào có thể mang anh tớ nhà em nha? Em rất muốn chơi cùng anh á~"
Giờ khắc này, cái gì Yến Cửu đều hiểu ra.
Thật không hổ là con ruột Tư Việt, tuổi còn nhỏ đã đi đường xưa của ba nó.
Thậm chí làm được trò giỏi hơn thầy, từ 4 tuổi đã bắt đầu mai phục một hạt giống chờ phát động.
Không thể không nói, thật sự...... Trâu bò.
"Thật vậy chăng?! Em Mạt Mạt?"
Suy nghĩ Yến Cửu bị Khâu Khâu mang theo ngữ khí tràn đầy kinh hỉ câu trở về, nhịn không được lại lần nữa đem lực chú ý dịch về tới trên người hai bé con.
Nghe được Mạt Mạt hứa hẹn với mình, cặp mắt Khâu Khâu bởi vì sinh bệnh có chút vô thần lập tức liền sáng lên.
Từ nhỏ đến lớn, tính cách Khâu Khâu vẫn luôn phi thường tự ti, hiện giờ thấy em Mạt Mạt nguyện ý đối xử với mình tốt, còn nguyện ý đưa xe đẹp đẹp của chú Tiểu Cửu cho mình, Khâu Khâu không khỏi cực kỳ vui vẻ.
Chỉ có điều cậu nhóc cũng không phải cảm thấy vui vì lấy được xe đẹp đẹp của chú Tiểu Cửu, mà bởi vì rốt cuộc gặp được người thiệt tình thích mình, so với bố hưluôn thích hung dữ với ba và Khâu Khâu, người đã biến mất thật lâu kia muốn tốt hơn ngàn lần vạn lần.
"Đương nhiên là thật," Yến Cửu thay Mạt Mạt trả lời, "Chỉ cần Khâu Khâu nhanh chóng khỏe lại, xe xinh đẹp của chú Cửu tùy cháu chọn lựa."
Dù sao Tư Việt đã nói qua, không lỗ.
Nếu hướng tốt, trong nhà sẽ nhiều một ngụm người, liền tính sau này không phát triển lý tưởng như theo hướng tưởng tượng, Mạt Mạt cũng có thể có một người bạn thân cùng nhau trưởng thành.
Khâu Khâu dùng tay không có kim tiêm nắm tay mập của em Mạt Mạt, suy yếu nói lời cảm ơn chú Tiểu Cửu ở đuôi giường: "...... Cảm ơn chú Tiểu Cửu, nhưng cháu sẽ nỗ lực mua xe đẹp, mang theo ba và chú Tiểu Cửu đi ra ngoài chơi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...