Biên dịch : Yên Hy
Đang lúc Yến Cửu còn ở trong tối tự cân nhắc, chính mình vì cái gì sẽ từ thích đến chán ghét cà rốt, liền nghe thấy Đinh Tư Dận cùng Warren đã vô cùng náo nhiệt tương tác với khán giả phòng phát sóng trực tiếp.
"Chào mọi người~ cháu là Warren, cháu đang chơi cùng em Mạt Mạt và anh Khâu Khâu ~ tụi cháu đang ở nhà anh Khâu Khâu ~"
【 ngao ngao ngao tui thế lại thấy được Cửu Cửu! Vợ oqi~ ( chạy như điên mà đến ) ( bị Tư tổng đột nhiên xuất hiện cho một quyền đánh gục ) 】
【 quả nhiên! Tôi biết mà! Cửu Cửu vẫn sẽ chạy khắp nơi hhh】
【 ha ha ha bảo bối Warren, còn có nhóc Mạt nhóc Khâu, để chị ôm mỗi đứa một cái 】
【 cười chết tui, Cửu Cửu hôm nay thật sự bận rộn mà 】
【 ai? Bảo bối Khâu Khâu sinh bệnh sao? Sắc mặt giống như có chút kém 】
【 hu hu hu Vân Sanh năm nay thật là nghịch thủy, hôn nhân không thuận, bảo bối Khâu lại luôn sinh bệnh 】
【 kỳ thật cảm giác tôi cũng không tính, rốt cuộc ném xuống tra nam đáng ghét kia, cũng coi như chuyện may mắn】
【 Cửu Cửu thế nào giống như đang ngẩn người a ha ha ha, vợ ngốc xinh đẹp của tui 】
Đinh Tư Dận sở dĩ sẽ đột nhiên bắt đầu phát sóng trực tiếp, một phương diện bởi vì Hạ Vân Sanh gật đầu, về phương diện khác còn lại trong lúc tổng đạo diễn không quay 《 Xuất Phát Thôi Bảo Bối》, cũng thường xuyên cho nhân viên công tác hỏi thăm tình hình khách quý.
Hôm nay thời điểm Chương Du liên hệ Hạ Vân Sanh và Đinh Tư Dận, ngẫu nhiên biết được Khâu Khâu bị bệnh, tổng đạo diễn tự nhiên hy vọng có thể dưới tiền đề không quấy rầy con trẻ nghỉ ngơi,vài khách quý cùng nhau tề tựu tại nhà Hạ Vân Sanh cùng tham gia một buổi phát sóng trực tiếp, lấy nó duy tri nhiệt độ chương trình《 Xuất Phát Thôi Bảo Bối》.
Khâu Khâu đã truyền dịch, lại có bạn tốt tại bên người chơi cùng, trạng thái đã tốt hơn trước rất nhiều, thậm chí còn có thể dưới nâng đỡ của Mạt Mạt và Warren, khoác thảm nhỏ từ trong ổ chăn ngồi dậy tán gẫu với cả hai, bởi vậy xuất hiện trong phòng phát sóng trực tiếp cũng không có vấn đề gì.
Warren kế thừa rất tốt năng lực xã ngưu(*) của cha già nhà mình, mắt thấy anh Khâu Khâu ngây ngốc, vội vã nhận điện thoại từ trong tay bố, làm màn ảnh chỉ có thể quay trúng cậu nhóc, chỉ có em Mạt Mạt và anh Khâu Khâu, những người khác muốn vào màn hình, cửa cũng không có.
(*)社牛 /shè niú/: (chỉ những người hòa đồng, không sợ người khác đánh giá, không lo bị chê cười, thích gặp gỡ, kết bạn với người khác và có thể dễ dàng làm thân với tất cả mọi người, dễ hòa nhập trong các buổi tiệc, sự kiện, hòa mình vào đám đông...)
"Em Mạt Mạt ~ anh Khâu Khâu ~ chào hỏi mọi người một cái nha ~" Warren nhiệt tình nói.
Mạt Mạt lo lắng anh Khâu Khâu sẽ cảm thấy thẹn thùng, vì thế liền vươn tay mập nắm lấy tay anh Khâu Khâu, muốn dùng phương thức như vậy cho cậu nhóc dũng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...