Chương 18: Sở thích

4.7K 429 33
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Yến Cửu biết, mặc kệ thế nào, cậu hiện tại đều không có đủ năng lực chống lại Tư Việt, cho nên có thể lừa được, thì tận lực để lừa thôi.

Nhưng mà không đợi cậu mở miệng, một cơn đau đầu khiến người ta không còn sức chống cự thổi đến.

Yến Cửu hơi suy sụp vai, muốn mượn động tác thả lỏng này giảm bớt một ít đau, còn không làm nên chuyện gì.

Trong hoảng hốt, cậu cảm giác như chính mình thấy được hình ảnh vui vẻ trước đó ở bên Tư Việt; nhưng thị giác vừa chuyển, vẫn lả cảnh tượng Tư Việt không lưu tình cướp đi Mạt Mạt bên người cậu.

Cơn đau bỗng nhiên tăng lên, thế cho nên càng thêm khó kìm nén.

Yến Cửu nhịn không được kêu nhẹ một tiếng 'ss', phần vai không đáng tin đánh mạnh vào vách tường phía sau, cậu cay chát cắn chặt môi áp xuống tiếng rên.

Đầu đau như muốn bị gõ rớt.

Không thể suy nghĩ, không thể hồi tưởng.

"Cửu Cửu......"

Nghe được Yến Cửu nỗ lực áp chế tiếng rên , Tư Việt đau lòng nắm chặt tay, hận không thể chịu thay cậu cơn đau.

Vất vả lắm mới chịu được đến khi cơn khó chịu này đi qua, động tác Yến Cửu chậm chạp nâng tay lên, dùng sức lau đi mồ hôi mỏng, phục hồi tinh thần.

Vừa rồi Tư Việt quỷ kế đa đoan hỏi cậu vấn đề gì?

A phải, hỏi cậu có cảm lạnh không.

"Em không bị cảm lạnh, cảm ơn ch......" Yến Cửu chịu đựng đầy phản cảm, trong lòng không ngừng lặp lại những lời "Đắc tội không nổi, phải lừa qua" , rồi sau đó yên lặng cắn chặt răng hàm, "...... chồng đã quan tâm, anh cũng phải tự chăm sóc cho mình nha."

Điện thoại kia đầu, Tư Việt rõ ràng sửng sốt, rồi cũng nhẹ nhàng đáp: "...... Được."

Nhớ tới Văn Chinh mấy ngày hôm trước nói Tư Việt bị cách ly sự, Yến Cửu cảm thấy chính mình không hỏi chờ một chút hình như cũng không ổn lắm: "Anh......"

Mới vừa mở miệng, nguyên nhân Tư Việt bị cách ly từng tưởng tượng trước đó hiện lên trong đầu.

Bản thân là chồng chính thức bị tai nạn xe, anh ta mang theo tình nhân nhỏ ra nước ngoài chúc mừng đúng không?

Yến Cửu nháy mắt giận sôi máu.

...... Ai thích hỏi thì hỏi, cậu không hỏi!

Cũng may bên phía Tư Việt dường như cũng không định làm cậu khó xử, cũng có thể lười nói nhiều với cậu, tóm lại không đợi Yến Cửu chủ động tắt điện thoại, Tư Việt đã mở miệng trước: "Vậy em cũng... Cùng Mạt Mạt nghỉ ngơi sớm một chút."

"Được, anh cũng vậy." Yến Cửu cũng không định miệt mài hỏi cho bằng được Tư Việt định nói điều gì, có lệ lên tiếng, ấn xuống cắt đứt.

.

Bên trong phòng tổng thống.

Một tiếng cười hài hước đột ngột phát ra từ trong loa: "Tự mình xác nhận xong rồi, mới bằng lòng tin tưởng chúng tôi nói à?"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ