Chương 74 : Làm khách

1.1K 70 10
                                    

Biên dịch : Yên Hy

【 ha ha ha ha ha tui từ trong ánh mắt Tiểu Đinh thấy được sợ hãi 】

【xs, bị người sống sờ sờ bắn hơn bốn mươi cái vào đầu, ai mà không sợ chứ hhhhh】

【 Tiểu Đinh: Trò như thẻ bài tròn này, tôi đời này xem như hoàn toàn chừa 】

【 về sau nếu là lại có cơ hội gặp thẻ bài tròn, Tiểu Đinh khẳng định cũng sẽ PTSD, tuyệt đối không chơi ha ha ha 】

"Xác định không chơi?" Yến Cửu nheo đôi mắt lại, cười nhìn về phía Đinh Tư Dận.

Đinh Tư Dận quyết đoán lắc lắc đầu, trong thanh âm mang theo bi thương không cam lòng: "Không chơi, không có gì thú vị."

Loan Trì không chút khách khí bắt đầu cười nhạo anh ta: "Cậu cũng thật là xong con bê, nếu tôi là cậu, đêm nay dù không ngủ cũng phải thắng được một ván chứ."

Biết được mình và Loan Trì đều không cần tiếp thu trừng phạt, Cận Quang đơn giản đi theo ồn ào nói: "Đúng thế, nếu là tôi, cho dù đánh đến nửa đêm cũng phải đoạt lại một thành a."

Nghe vậy, Đinh Tư Dận duỗi tay chỉ chỉ thẻ bài tròn trong tầm tay Yến Cửu trên bàn, quay đầu lại nhìn về phía hai người Loan Trì, ngữ khí tràn đầy khó thể tin: "Cậu thắng một ván cho tôi xem nào."

Huống chi, hiện tại anh ta đến một tấm át chủ bài cũng không có, lấy gì để thắng ?

"Cho nên hôm nay dừng ở đây đúng không?" Yến Cửu nhướng mày.

Loan Trì không hề lễ phép cười nói: "Nếu không dừng tại đây thì có thể làm sao ha ha ha, Tiểu Đinh đến một tấm thẻ bài tròn đều không có."

Đinh Tư Dận: "......"

Đang lúc Yến Cửu vừa lòng thu hết thẻ bài mình thắng được lại, tính toán chốc nữa lên lầu khoe với Mạt Mạt một phen, di động trong túi Đinh Tư Dận đột nhiên rung lên.

Nghĩ nhất định Mạnh Tử Duy đang xem bọn họ phát sóng trực tiếp, lúc chơi đánh thẻ bài tròn bản thân chiến đấu quá mức tức giận, cho nên mới gọi điện thoại lại đây.

Bởi vậy Đinh Tư Dận liền không kiêng dè mọi người, trực tiếp ở trước màn ảnh nhận điện thoại từ Mạnh Tử Duy: "Alo vợ ......"

Chữ 'xã' trong miệng Đinh Tư Dận còn chưa nói xong, Mạnh Tử Duy trong video cũng đã chửi ầm lên: "Đinh Tư Dận sao anh lại ngốc như quả bí đỏ vậy hả? Em thật sự phục anh!"

Xem dáng vẻ Mạnh Tử Duy nghiến răng nghiến lợi, như hận không thể lập tức từ màn hình bò ra, hận sắt không thành thép tự mình giúp chồng mình chiến thắng.

Yến Cửu không biết người yêu Đinh Tư Dận, nhưng xuất phát từ lễ phép, cậu vẫn cười vẫy vẫy tay với người đàn ông ngoan mềm điềm tĩnh bên màn hình: "Chào anh Mạnh, tôi là Yến Cửu."

Mạnh Tử Duy không nghĩ tới Đinh Tư Dận lại dám ở trước màn ảnh nhận video call của mình.

Rốt cuộc đối thoại giữa hai người bọn họ, thường thường đều chút hạn chế, thậm chí không thể bị người xem nghe thành thích tính ngôn luận.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ