Biên dịch: Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Người quay phim tận tâm cầm máy đứng sang một bên, ghi lại từng biểu cảm trên khuôn mặt Yến Cửu vào ống kính.
【 ông quay phim này thật sự không sợ chết a ha ha ha, quay gần dữ dằn luôn 】
【 chỉ là, với cái tính chó kia Yến Cửu sẽ không đánh người chứ 】
【 Mạt Mạt làm con trai của anh ta đúng là vận xui tám đời mà 】
【??? Phong cách khu bình luận từ khi nào mà trở nên kì quái dị chèn? 】
Yến Cửu tắt iPad, ấm áp tràn đầy lồng ngực.
Cậu thật sự không nghĩ tới, chính mình chỉ thuận miệng nói, lại được Mạt Mạt nhớ rõ trong lòng như vậy.
Đứa nhỏ này...... Đại khái đúng là thiên sứ trời cao phái tới cứu vớt cậu.
Nghĩ đến đây, Yến Cửu lặng lẽ thở dài, duỗi tay ôm Mạt Mạt đang ngồi xổm bên cạnh chơi Ultraman vào lòng.
Bé con lập tức buông Ultraman trong tay xuống ôm chặt lấy bả vai bố: "Cửu Cửu ~ ôm ôm ~"
Yến Cửu vén tóc mai bé lên, nhẹ nhàng nói: "Mạt Mạt, hôm nay lúc làm nhiệm vụ bên ngoài con có sợ hãi không nha?"
Mạt Mạt nhanh chóng đáp: "Không có đâu~"
Nói xong, lại ngượng ngùng nhấp nhấp miệng, ánh mắt nhìn về phía Yến Cửu có chút trốn tránh.
Ba đã từng nói, bạn nhỏ thì không thể nói dối.
Mạt Mạt giãy giụa giữa "Sĩ diện" với "Làm bé ngoan thành thật " khó thể lựa chọn, cuối cùng vẫn nâng tay lên, nắm đầu ngón tay rồi khoa tay múa chân cho Yến Cửu xem, rồi sau đó áy náy nhỏ giọng nói: "Có...... Một chút sợ hãi."
【 a a a bảo bối Mạt Mạt, con mới ba tuổi thôi, con có thể sợ hãi, không cần phải áy náy! 】
【 Yến Cửu mau ôm bé cưng đi! Sao anh có thể nhịn được mà không ôm bé an ủi hả 】
【 tui ghéc Yến Cửu đang có phúc mà không biết hưởng, nếu tui sinh ra được một bảo bối như vậy, khẳng định mỗi ngày một tấc cũng không rời ôm ôm】
"Thật vậy chăng?" Yến Cửu giả vờ giật mình nhìn Mạt Mạt, "Mạt Mạt chỉ có một chút sợ hãi thôi á?"
"Dạa." Mạt Mạt thành khẩn gật đầu.
Mạt Mạt lần này không có nói dối nha, thật sự chỉ có một chút sợ hãi thui!
Yến Cửu giơ ngón tay cái lên, tán dương: "Lúc bố lớn bằng Mạt Mạt vô cùng nhát gan, Mạt Mạt của chúng ta quả nhiên chính là bảo bối dũng cảm nhất."
Đôi mắt Mạt Mạt "Xoát" cái sáng lên, "Mạt Mạt nhất định sẽ, càng dũng cảm hơn! Vĩnh viễn ~ bảo vệ~ Cửu Cửu ~"
【 coi như anh còn biết nói hai câu tiếng người, nếu nhà mi dám thương tổn Mạt Mạt, lão nương đêm nay sẽ xách đao đi tìm nhà mi 】
【 a a a a a Yến Cửu anh tốt nhất nên đem Mạt Mạt giấu ở chỗ an toàn, tôi bò ống nước siêu nhanh ! 】
Đang lúc hai cha con đang chơi đùa đến hăng say, cửa phòng đã bị nhân viên công tác từ bên ngoài mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...