Chương 82 : Chơi chết

1K 61 1
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Yến Cửu xấu hổ đến sắp hít thở không thông.

Đây chính là kịch bản đầu tiên từ lúc cậu hành nghề đó, hiện giờ lại đắc tội biên kịch, chẳng lẽ tiền đồ minh tinh của cậu phải kết thúc tại đây sao?!

Không! Cậu phải cứu vãn bằng được !

Nhìn bé con ngồi ngoan ngoãn ở bên cạnh ngửa đầu nhìn mình, trong lòng Yến Cửu sinh ra một kế hoạch thập phần không có đạo đức.

Xin lỗi bé ngoan, bố nuôi con bốn năm, là thời điểm để con vì bố gánh một lần tiếng xấu.

Con cũng đừng trách bố vô tình, ai bảo con còn chưa có văn bằng nhà trẻ chứ.

【 Lâm Ấm: Chào thầy Wolf, vừa rồi đứa nhỏ nhà tôi nhân lúc tôi đi uống nước, cầm di động của tôi trả lời tin nhắn của ngài 】

Đối diện thực mau đã có hồi phục.

【W: Tiểu Yến, theo như tôi được biết, con trai cậu mới 4 tuổi 】

【W: 《 Xuất Phát Thôi Bảo Bối》 tôi cũng có theo dõi 】

Yến Cửu: "......"

May mắn Wolf Uông là một vị biên kịch rộng lượng, vẫn chưa tại chuyện này cùng Yến Cửu có quá nhiều thảo luận.

【W: Đạo diễn Tang đã trở lại, đang muốn gọi điện thoại cho cậu 】

【W: Tiểu Yến, cậu cùng Tiểu Hạ hiện tại tiện tới đoàn phim không? 】

Nhìn thấy Wolf Uông gửi tin nhắn lại đây, Yến Cửu tức khắc trở nên có tinh thần, "đùng" một cái từ trên giường ngồi dậy, làm Việt Quất ghé vào bên cạnh run cả đầu chó, ha xích đầu lưỡi liền đứng lên.

"Gâu ~ gâu ~"

Tất cả chó đều ở trong phòng ngủ, Hỏa Sài và Việt Quất là đối thủ, mặc dù nghe thấy tiếng Việt Quất kêu, nó cũng sẽ không chủ động thò qua.

Chỉ có Tiểu Kê Mao và Lily lặng lẽ chui từ kẹt cửa, lộ ra bốn con mắt chó nhìn Yến Cửu cùng Mạt Mạt trong phòng.

"Gâu ~ gâu ~" "Gâu ~ gâu!"

Trong nhà trước nay nhóm chó đều không gọi bậy...... Trừ phi nhịn không được.

Chúng nó đã thật lâu không có nhìn thấy chủ nhân biểu hiện ra trạng thái điên cuồng như vậy, trong lúc nhất thời liền có chút không khống chế được thay chủ nhân cao hứng xúc động, sôi nổi ngưỡng đầu kêu lên, dẫn tới Hỏa Sài đối mặt sự tình phát sinh tại phòng ngủ cảm thấy tò mò không thôi cũng lén lút thò tới trước mặt.

Thư phòng truyền đến tiếng bước chân, ngay sau đó, Tư Việt đi tới từ giữa đàn chó, hình ảnh đẹp đến mức làm Yến Cửu cắn chặt răng hàm, mới đem hết toàn lực không cười ra tiếng.

"Đi thôi, đưa em đi đoàn phim thôi."

*

Tư Việt dẫm phanh lại, đè lại tay Yến Cửu mở đai an toàn: "Anh đưa em đi vào."

Yến Cửu hơi hơi hoạt động một chút mắt cá chân bản thân, chần chờ nói: "...... Hẳn là không có việc gì đâu?"

Dù sao buổi sáng hôm nay cậu còn một mình một người chạy đến trên núi muốn đào rau dại, cũng không có vấn đề gì mà.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ