Biên dịch : Yên Hy
"A...... thì ra là như thế sao, nghe Khâu Khâu nói xong rồi, chú Tiểu Phàn một chút đều không sợ," Phàn Tinh sờ đầu Khâu Khâu, cười nói, "Cảm ơn Khâu Khâu."
Khâu Khâu bị khen đến thẹn thùng cúi đầu, ôm sữa chua an tĩnh uống.
Phàn Tinh tiếp tục hỏi Mạt Mạt: "Chúng nó đều là cảnh khuyển sao Mạt Mạt?"
Khâu Khâu không biết lịch sử huy hoàng nhóm chó nha em Mạt Mạt, nghe được chú Tiểu Phàn hỏi chuyện, cậu nhóc không khỏi mờ mịt chớp chớp mắt, quay đầu nhìn về phía em Mạt Mạt.
Mạt Mạt nuốt xuống ngụm sữa chua cuối cùng, trả lời chú Tiểu Phàn: "Hayden là cảnh khuyển, Norbert không phải đâu ~"
"Mạt Mạt, 'cảnh khuyển' là nha?" Khâu Khâu vội vàng hỏi.
Em trai Mạt Mạt và chú Tiểu Phàn đều biết cảnh khuyển là gì, chỉ có Khâu Khâu không biết......
Cậu nhóc nhất định phải giống em Mạt Mạt, biết rất nhiều chuyện mới được!
Mạt Mạt mềm mại phổ cập kiến thức cho anh Khâu Khâu: "Cảnh khuyển chính là chó cảnh sát nha ~"
"Hayden thật ngầu," Khâu Khâu quơ chân múa tay học tư thế cảnh sát cầm súng, nói với em Mạt Mạt, "Về sao anh cũng muốn làm cảnh khuyển!"
Mạt Mạt cũng giơ lên tay mập: "Được ~ chúng ta lớn lên cùng nhau làm cảnh khuyển!"
So với người dùng hai cái đùi chậm rãi đi đường, tụi nó càng muốn trở thành chó cảnh sát dùng bốn chân chạy nhanh hơn!
Dù sao đều là bắt người xấu, bốn chân nhất định chạy càng nhanh hơn một ít!
Sớm tại lúc chú Tiểu Phàn lấy sữa chua cho mình và anh Khâu Khâu, Mạt Mạt cũng đã coi cậu ta thành bạn tốt, thấy mình với anh Khâu Khâu đều đã hứa nguyện xong, Mạt Mạt liền nhiệt tâm nhắc nhở chú Tiểu Phàn một câu: "Chú Tiểu Phàn muốn làm cảnh khuyển không ~"
Nếu chú Tiểu Phàn nguyện ý, phải cùng Mạt Mạt và anh Khâu Khâu cùng nhau nỗ lực cố lên nha, Hayden và Hương Hương chính là cảnh khuyển siêu cấp ưu tú nè!
Chỉ là...... chú Tiểu Phàn đã trưởng thành, khả năng sẽ trở thành cảnh khuyển sớm hơn Mạt Mạt cùng anh Khâu Khâu, nói như vậy, Mạt Mạt cùng anh Khâu Khâu cũng phải cố lên!
Phàn Tinh quay đầu lại nhìn thân ảnh nấu cơm trong phòng bếp, thất thần trả lời Mạt Mạt: "Đương nhiên rồi, chú từ nhỏ đã mơ làm cảnh khuyển."
Thấy mục tiêu ba người nhất trí, Khâu Khâu lập tức bắt đầu công việc hỏi liên tục, cẩn thận nói với Mạt Mạt: "Em Mạt Mạt, anh nhìn thấy chú cảnh sát trong TV đều phải đi học, chỉ là chúng ta không có đi học, có thể có cách nào trở thành chó cảnh sát hay không?"
Mạt Mạt vươn một tay ngắn nhỏ lay động vài cái: "Sẽ không nha ~ chúng ta có thầy có cảnh sát, Hương Hương cùng Hayden mà ~"
Cậu và anh Khâu Khâu nhất định có thể thuận lợi trở thành cảnh khuyển thui!
Khâu Khâu hưng phấn gật gật đầu: "Được!"
Mạt Mạt tiến đến bên tai Hayden, vui rạo rực mà nói: "Hayden~chuyện Mạt Mạt và anh Khâu Khâu còn có chú Tiểu Phàn làm cảnh khuyển, làm phiền gòi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...