Chương 33: Uống thuốc

3.4K 236 21
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Tư Việt lục lọi trong ngăn kéo phòng ngủ, cuối cùng tìm được nhiệt kế.

Mới vừa đo nhiệt độ cho Yến Cửu xong, cửa phòng phòng ngủ đã bị Mạt Mạt đẩy ra từ bên ngoài, giọng sữa nhỏ nhẹ an ủi Cửu Cửu: "Cửu Cửu ~ Việt Quất một hai cứ muốn thử lỗ tai của Hỏa Sài......"

Thấy Cửu Cửu nằm trong chăn, Mạt Mạt muốn thay Hỏa Sài tuyên dương chính nghĩa liền đem ánh mắt hướng về phía ngồi Tư Việt mép giường: "Ba ơi, Việt Quất một hai phải đòi......"

Tư Việt vươn ngón trỏ, 'suỵt' một tiếng với Mạt Mạt: "Cửu Cửu đang nghỉ ngơi, bé ngoan lại đây, ba ôm con."

Mạt Mạt ngoan ngoãn điểm chân đi tới, bị ba từ trên mặt đất ẳm lên, thuần thục chui vào trong lồng ngực ấm áp, nhỏ giọng hỏi: "Ba ơi~ trời còn chưa tối, sao Cửu Cửu lại vào trong chăn nào sớm ghê?"

Chẳng lẽ lại giống phía trước, muốn nghỉ ngơi thật lâu thật lâu không để ý tới Mạt Mạt sao......

Nghĩ đến đây, Mạt Mạt khổ sở bẹp bẹp miệng, mắt to chứa đầy nước mắt, vô cùng đáng thương bắt lấy nút tay áo ba, nhỏ giọng khóc lên: "Ba ơi, Mạt Mạt không muốn Cửu Cửu nằm đâu...... Hu hu......"

"Sẽ không, Cửu Cửu chỉ đang ngủ, một lát sẽ tỉnh," Tư Việt cẩn thận chải gọn sợi tóc mềm trên trán Mạt Mạt, kiên nhẫn nói, "Cho nên Mạt Mạt hiện tại phải làm, là ngồi nghĩ xem chời chốc nữa Cửu Cửu tỉnh dậy, sẽ chơi cùng Cửu Cửu trò nào nha, là cờ nhảy mèo, hay xe bay cừu đây?"

Mạt Mạt từ nhỏ được Tư Việt nuôi lớn, bởi vậy công phu dỗ dành bé con của Tư Việt cũng thuận buồm xuôi gió, hoàn toàn không gặp khó khăn.

"Thiệt sao? Cửu Cửu một lát liền tỉnh ạ?" Mạt Mạt ngửa đầu nhìn ba, răng non trắng tủi thân cắn môi, như đang cưỡng bách mình không trề môi để rớt đậu đậu vàng.

Cho dù Cửu Cửu không chơi cùng Mạt Mạt được cũng không sao nha, chỉ cần để Mạt Mạt nhìn thấy Cửu Cửu, Mạt Mạt sẽ xào gà xào gà vui vẻ á!

"Đương nhiên, ba sẽ không lừa Mạt Mạt," Tư Việt dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng xóa đi nước mắt Mạt Mạt, cười nhẹ dỗ bé, "Nhưng mà hiện tại ba muốn nhìn xem, là bạn nhỏ nào làm rớt đậu đậu vàng nha?"

Mạt Mạt chạy nhanh nâng lên cánh tay thịt nhỏ, ngăn trước khuôn mặt nhỏ của mình, không cho ba nhìn đến: "Không giống~ không giống Mạt Mạt!"

Ba hư! Thừa dịp Cửu Cửu ngủ lại bắt nạt Mạt Mạt!

Tư Việt biết bé con nhà mình sĩ diện, vì thế thuận theo cho con đáp cái bậc thang, duỗi tay chạm chạm nước mắt trên mặt Mạt Mạt, làm ra dáng vẻ bừng tỉnh hiểu ra: "Chà? Thì ra là mắt Mạt Mạt ra mồ hôi nha, không phải đậu đậu vàng."

"Úng òi ~ úng òi ~" Mạt Mạt lập tức bắt lấy lý do ba tìm cho bé, vui rạo rực mà vặn vẹo.

Bảo vệ mặt mũi xong, Mạt Mạt cả người lại hăng hái lên, bắt lấy bàn tay to của ba, một lần nữa truy hỏi, "Cửu Cửu sao còn chưa mở mắt", Tư Việt cũng không chê phiền một lần một lần trả lời bé, "Cửu Cửu ngủ tiếp một lát sẽ tỉnh".

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ