Biên dịch : Yên Hy
Nửa năm sau.
Cùng với bóng rợp nhiệt độ của《 Vọng Tiên 》, bằng vào một bộ bạch y thành bạch nguyệt quang trong đông đảo tiên hiệp giết đến điên rồi Yến Cửu vinh hạnh lấy được giải thưởng nam diễn viên được hoan nghênh nhất.
Tiên Tôn Hoài Thác bị sư huynh trách oan, bị đồ đệ hiểu lầm, bị tiên môn cô lập, cuối cùng trọng thương mù mắt, thân thể gầy yếu rất nhiều, như cũ lòng mang thương sinh, vì người trong thiên hạ chiến đến giây phút cuối cùng, kết quả lại bị người thân tin tưởng nhất đâm sau lưng từ đó chết tâm, bị người xem cut đoạn đưa lên bảng hot search ngồi suốt nửa tháng đều không xuống dưới.
Đối với Yến Cửu mà nói, diễn bộ này chỉ đơn thuần vì thỏa mãn trầm mê của bản thân với "Văn học cưỡng chế yêu" mà thôi, về phần có dựa vào bộ này hot được không, cũng không nằm trong phạm vi suy xét của cậu.
Rốt cuộc hiện giờ cậu đang toàn bộ võ trang xuyên qua các trung tâm thương mại lớn, bận rộn chọn của hồi môn cho đầu bếp nhỏ nhà mình.
"Cửu Cửu ~" Mạt Mạt nhe răng nhỏ, cười tủm tỉm ngẩng đầu nhìn váy màu đen trắng trong tay Cửu Cửu, "Bố vì sao muốn mua váy váy nha ~"
Chẳng lẽ mua cho bà ngoại?
Chỉ là bà ngoại không thích váy màu này đâu!
Mạt Mạt muốn giúp Cửu Cửu, tránh cho Cửu Cửu bị bà ngoại đánh!
Chẳng qua Yến Cửu cũng không cho bé con mình cơ hội mở miệng, cười giải thích với bé: "Đây là quà tân hôn bố tặng cho ba con."
"A?" Mạt Mạt kinh ngạc mà to miệng, tay mập nhéo nhéo làn váy buông xuống, "Ba muốn mặc váy?"
Yến Cửu hoàn toàn không thu liễm trò đùa tàn ác của mình, gật gật đầu: "Ba con siêu thích váy, nếu con sau này lớn lên không biết muốn tặng ba quà gì, tặng cho ba một cái váy là được nha ~"
Bé con ngọt ngào lên tiếng vang dội: "Dạ ~ Mạt Mạt nhất định phải kiếm nhiều tiền hơn, mua váy cho ba !"
Não yêu đương họ Tư dù bận rộn ở công ty vẫn như cũ muốn giữ trò chuyện cùng Cửu Cửu, nhưng mà bị Cửu Cửu nhét trong túi chỉ có thể nghe tiếng của họ: "......"
***
Giữa mùa hạ gió mát, vừa lúc tới ngày cưới của Yến Cửu cùng Tư Việt.
Sở dĩ ngày cưới bị định trễ như vậy. đầu tiên bởi vì ngày này ở hoàng lịch là ngày lành ngàn năm có một, tiếp theo, cũng là quan trọng nhất, ngày này là sinh nhật Mạt Mạt.
Yến Cửu và Tư Việt muốn cho bé con một buổi sinh nhật vui vẻ, tràn ngập lời chúc phúc.
Bởi vì Yến Cửu bạo hồng, sự tình cuối tháng tổ chức hôn lễ của cậu và Tư Việt tự nhiên cũng không giấu được, tin tức vừa ra, nhanh chóng chiếm đầu đề đầu bản các trang web lớn, lại lần nữa chiếm nhiều ngày, cũng không có xu thế biến mất, mỗi người đều vạn phần chờ mong ngày cử hành hôn lễ đến.
Nhưng nói trở về, Yến Cửu căn bản cũng không tính giấu.
Dựa theo tính tình cậu, chỉ cần làm tốt an ninh tại hiện trường, tới càng nhiều người càng tốt, hận không thể để người khắp thiên hạ đều biết Yến Cửu cậu cưới được vợ xinh đẹp, bởi vậy các nhà đài lớn muốn đến hiện trường hôn lễ, hơn nữa có thể bảo đảm bản thân im lặng phát sóng trực tiếp thì đều được chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...