Chương 45 : Cóc ghẻ

1.5K 115 6
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Hạ Vân Sanh là người duy nhất ở nơi này biết gia thế của Yến Cửu.

Bởi vậy mặc dù nghe được Yến Cửu nói ra lời này, anh cũng vẫn không lo lắng Miêu Trí Quân sẽ tạo thành uy hiếp đến cuộc sống sau này của Yến Cửu, chỉ lo rằng có hại với Yến Cửu lúc này.

Nếu Miêu Trí Quân thật sự thẹn quá thành giận, động tay với Yến Cửu, cũng không biết hai người anh và Yến Cửu có thể đánh thắng được anh ta hay không.

Hạ Vân Sanh nắm chặt vạt áo, khẩn trương suy nghĩ chuyện có thể xảy ra trong chốc lát.

Nhưng mà ngay sau đó, Miêu Trí Quân đã trắng bệch mặt mở miệng.

"Tiểu Yến, Tiểu Yến," Miêu Trí Quân nhìn Yến Cửu lộ ra cực kỳ không vui rõ ràng bên ngoài, không khỏi có chút bất an, lập tức bỏ qua chén rượu đưa lên, cười nhạt nói, "Anh uống nhiều quá, có thể nói năng không thỏa đáng, đều là anh em, đừng để ý ha."

Dứt lời, duỗi tay muốn ôm lấy bả vai Yến Cửu lại cùng cậu giải thích hai câu, lại không nghĩ bị Yến Cửu nghiêng người né tránh, thần sắc chán ghét trong mắt không chút che giấu.

Miêu Trí Quân xấu hổ chà xát tay.

Anh ta không biết vì sao Yến Cửu lại tức giận với câu này của mình, dù sao mọi người người ở đây, chỉ có anh ta và Yến Cửu là bố hai đứa đứa nhóc, Yến Cửu không phải hẳn cảm thấy kiêu ngạo mới đúng, vì sao đột nhiên biến thành thế này đây.

Miêu Trí Quân không nghĩ thông, nhưng ngại bối cảnh Yến Cửu, anh ta không dám không dỗ.

Yến Cửu trực tiếp ôm Mạt Mạt đứng lên đi vào trong phòng bếp, lúc đi qua Miêu Trí Quân, đến liếc mắt một cái cũng ngại dư thừa.

Miêu Trí Quân có men say chỉ còn lại chút năng lực phân biệt, nhìn ra Yến Cửu cũng không tính toán phản ứng lại, lập tức muốn tìm lại chút mặt mũi trước mặt camera.

Anh ta giơ tay chỉ về phía bóng dáng Yến Cửu, giả bộ thành dáng vẻ anh em tốt giải thích với màn ảnh: "Tính tình Tiểu Yến cứ thế......"

Xem ra Miêu Trí Quân cũng biết tẹo về Yến Cửu, liền tính Yến Cửu cho anh ta sắc mặt, anh ta cũng không dám có nửa câu nửa phần oán hận.

Hạ Vân Sanh thoáng thả tâm.

【 đựa mé, tôi sắp tức chết rồi, Miêu Trí Quân quá ghê tởm, buồn nôn quá, anh ta thật sự không ý thức được lời nói của mình có vấn đề gì sao? 】

【 nếu có một con ma men mới vừa nói nhục mà tui hoặc bạn bè tui, còn cách tui gần dị, tui chắc chắn xuống tay cho gã một cái tát, thế mà Yến Cửu không đánh gã, tố chất thật sự không tồi 】

【 đây chính là phát sóng trực tiếp nha, nếu Yến Cửu xuống ta mới không bình thường, cậu ấy suy xét đến rất toàn diện 】

【 chó săn cứ một ngụm một câu "Người ta là tổng giám đốc Miêu làm công tác văn hoá" tiếp tục liếm a, sao không lên tiếng nữa?】

【 tui cảm thấy người như anh ta, ở trong nhà khẳng định không tôn trọng vợ mình 】

【 ha ha, anh ta nào dám không tôn trọng? Anh ta nhờ vào bố vợ để thăng chức rất, chắc là mọi chuyện trong nhà đều nghe vợ 】

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ