Biên dịch: Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Yến Cửu quả thực không thể tin được lỗ tai của mình: " Bé ngoan, con vừa mới nói cái gì?"
Mạt Mạt chột dạ xoắn ngón tay: "Mạt Mạt, cũng muốn kết bái cùng Cửu Cửu ~"
Hu hu, Cửu Cửu sẽ không đoán được mà! Bé luôn luôn thông minh nhất!
"Mạt Mạt, con mau nói thật với bố, con chính là đơn thuần muốn ăn mì thôi, đúng không?" Yến Cửu không chút lưu tình mà chọc thủng ý đồ tham lam của nhóc con nhà mình.
"!!!"Mạt Mạt sợ ngây người, Cửu Cửu như thế nào mà biết được suy nghĩ trong lòng Mạt Mạt vậy!!
Cửu Cửu quả nhiên là bạn nhỏ thông minh nhất trên thế giới này, chỉ là Mạt Mạt cũng không dễ lừa! Dù muốn cái gì, bé nhất định sẽ có được!
Mạt Mạt thẹn thùng mà trở tay che lại miệng mình, đôi mắt nhỏ bé bay loạn xạ không dám nhìn Cửu Cửu: "...... Không phải ắ ~"
【 oa, là ai dạy ẻm trở tay che miệng thế ha ha ha ha, cười chết tôi 】
【 sao lại có thể đáng yêu như vậy chớ a a a a 】
【 Yến Cửu, đừng nên ép tôi cầu anh, nhanh xuống lầu trộm một chén mì gói cho ẻm ăn đi 】
【 cùng ẻm kết bái! Cho ẻm ăn! 】
Yến Cửu sao có thể không biết tâm địa gian xảo của nhóc con, trực tiếp từ chối nói: "Bố đã cùng chú Tiểu Đinh kết bái xong rồi, không thể lại kết bái với Mạt Mạt được."
Nói xong, cậu duỗi dài cánh tay chuẩn bị tắt đèn, ôm Mạt Mạt đi vào giấc ngủ.
Mạt Mạt ngoan ngoãn nằm trở lại trong lòng ngực Cửu Cửu nhưng trong lòng lại khổ sở không thôi: " Vậy thì thôi ạ......"
Yến Cửu hôn hôn mặt nhỏ của bé: "Thật ngoan, chúng ta ngủ đi."
Không có thể thành công kết bái cùng Cửu Cửu, Mạt Mạt bi thương cực kỳ.
Không kết bái, liền không có mì thơm thơm ăn, Mạt Mạt chính là bạn nhỏ đáng thương nhất thế giới!
Ý thức được chính mình thật sự không có mì thơm thơm để ăn, Mạt Mạt càng nghĩ càng thương tâm, thương tâm đến nỗi sắp khóc ra.
Bé đáng thương vô cùng rụt rụt chân, hai bàn tay ngắn nhỏ ủy khuất ôm chặt chính mình, trong lúc còn không cẩn thận mà cào tới eo sườn Cửu Cửu .
Yến Cửu bị chọc đến nỗi nhảy dựng, thiếu chút nữa nhột đến mức cười ra tiếng, tay lập tức liền ngừng ở chốt mở đèn bàn ở phía trên.
Cậu quay đầu lại nhìn Mạt Mạt, thấy tiểu gia đang mím môi tan nát cõi lòng trong đêm khuya.
Nhóc con này, còn biết lấy lui làm tiến.
Yến Cửu không đành lòng nhìn ánh mắt thất vọng của Mạt Mạt, mềm lòng nói: "Vậy được rồi, bố kết bái với con."
【 ha ha ha thật là sống lâu cái gì cũng thấy, đây là cái quan hệ cha con gì mà vừa kỳ diệu vừa quỷ dị như thế 】
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...