Chương 5

5.7K 498 69
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Chỉnh sửa : VaxNeuvi

Chúng nó chia nhau Chó Cane Corso(1), chó chăn cừu Đông Đức(2), chó Golden(3), Akita(4) cùng một con nhìn qua khá thông minh, đang té ngã......

(1) Chó ngao Ý còn được gọi là Mastiff Ý, là một giống chó Ý lớn, trong nhiều năm có giá trị cao ở Ý như một người bạn đồng hành, chó bảo vệ và thợ săn.

(2) Người chăn cừu Đông Đức có nguồn gốc từ Đức, Mạnh mẽ, tự tin, ổn định về thần kinh, không rụt rè, cư xử ngoan ngoãn, cảnh giác và ngoan ngoãn mà không bị kích thích.

(3) Golden Retriever, còn gọi là chó săn lông vàng hoặc chó tha mồi, là giống chó có kích thước trung bình. Thuộc họ nhà chó ưa hoạt động, chơi đùa, chúng rất trung thành và thông minh.

(4) Akita Inu hay chó Akita hay Akita Nhật to, khỏe và khá ương ngạnh.

Husky???

Tổ hợp kỳ lạ này làm khán giả bất chấp tình cảnh nguy hiểm của người quay phim, chỉ một thoáng lại lần nữa cười lên.

【 oa, thật nhiều chó ghê, gâu gâu gâu 】

【 trời ưi, anh Hus không hổ là anh 】

【 ha ha ha Đông Đức giống leader, Corso giống tay đấm ngốc nghếch, chỉ cần Đông Đức ra lệnh một tiếng, nó sợ có thể nhai Husky luôn】

【 xem lúc lao tới, vị trí của Husky, hình như cũng chứng minh địa vị của nó ở trong cái nhà này, cách Corso còn xa ha ha ha ha 】

Làn đạn khí thế ngất trời thảo luận hình ảnh chó, hoàn toàn không biết người quay phim lúc này quỳ rạp trên mặt đất không biết đang nghĩ cái gì.

Đây là hình ảnh khủng bố nhất, anh ta từng gặp từ lúc hành nghề.

Nhiều năm qua, anh ta từng quay sư tử ngoan ngoãn sau khi bị dạy dỗ, từng quay cá sấu khổng lồ bị người chăn nuôi kìm chặt, thậm chí dùng màn ảnh để sát ghi hình mãng xà to bằng cánh tay, nhưng lại chưa từng tiếp xúc gần đến như vậy với một con chó Corso nhanh nhẹn dũng mãnh đang ở trạng thái phòng bị.

Nó cong tứ chi, trong cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ cảnh cáo, hơi hạ thấp trọng tâm cơ thể, lấy tư thế phủ phục, vừa ổn định vừa nhanh chóng đến gần người xa lạ có khả năng uy hiếp an toàn chủ nhân nó, ngay sau đó bày ra tư thế công kích tiêu chuẩn.

Chó Corso ở trạng thái chuẩn bị chiến đấu, mặc dù là chủ nhân đều rất khó ở trong thời gian ngắn khống chế được nó.

Cả người tên quay phim lạnh lẽo.

Anh ta theo bản năng ngừng thở, cả người hoàn toàn không dám lộn xộn dù một chút.

Chỉ có thể mặc cho Corso trước mắt từng bước một tới gần, híp mắt nhìn xuống người đang quỳ rạp trên mặt đất.

Corso này dường như đã được huấn luyện, chỉ đe dọa chứ không chịu thương lượng, sau khi quan sát một lúc, nó vươn cổ dài, nâng lên chân to rộng ấn lên đầu vai người quay phim, cúi đầu cảnh giác ngửi ngửi hương vị kẻ xâm lấn.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ