Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
!!!
Yến Cửu theo ánh mắt của hắn cúi đầu nhìn thoáng qua, trong nháy mắt từ đỏ mặt chuyển thành đỏ bừng toàn thân.
Cậu thế mà lại quên mặc......
Tư Việt thật sự không dám nhìn lâu hơn, trực tiếp xoay người sang chỗ khác, tay nắm thắt lưng chặt đến nỗi gân xanh nổi lên.
Yến Cửu lập tức chạy vào phòng tắm, luống cuống tay chân mà đem áo tắm dài tròng lên trên người, đỏ mặt không rên một tiếng đi ra.
Thấy Tư Việt vẫn cứ đứng vị trí vừa rồi không hề nhúc nhích, cậu không khỏi càng cảm thấy thẹn thùng.
...... Hừ, không đúng , đây là phòng cậu, cậu thì có cái gì phải thẹn thùng, người nên ngượng phải là Tư Việt mới đúng, ai bảo hắn tùy tiện vào phòng cậu chứ!
Như nhìn thấu tâm tư cậu, Tư Việt mở miệng giải thích nói: "Anh có gõ cửa, nhưng mà em không nghe thấy, anh thật sự rất gấp cần dùng thắt lưng này."
Nói dối. Yến Cửu thầm nghĩ.
Đường đường bá tổng, sao có thể cứ một hai phải dùng thắt lưng này, chẳng lẽ không thể chọn cái khác thay thế khác sao?
Chẳng qua hiện tại không phải thời điểm đắc tội Tư Việt, không có được quyền nuôi nấng Mạt Mạt, cậu tuyệt đối không thể đối nghịch với Tư Việt.
Sau khi tự mình thư giãn một phen, Yến Cửu nghênh ngang đi tới bên cạnh sô pha giường lùn đuôi, lười biếng ngồi xuống, khóe mắt liếc nhìn Tư Việt còn chưa đi ra ngoài một cái: "Còn muốn lấy cái gì sao?"
Tư Việt xác thật không muốn lấy thêm cái gì, ngay cả thắt lưng trong tay đều do ngày đó hắn "Không cẩn thận" rớt ở trong phòng ngủ Yến Cửu, chính là vì giờ khắc này lấy phương thức "Giá họa" Yến Cửu, tiến vào trong phòng cậu.
Nghe được Yến Cửu hỏi như vậy, Tư Việt chỉ có thể chuyển biến tốt, vừa muốn mở miệng nói gì đó, liền nghe được một tiếng nổ đinh tai nhức óc vang lên bên ngoài phòng ngủ truyền đến , ngay sau đó chính là một câu nói hung ác về phía chính phủ ——
"Tiếp nhận hình phạt đi!"
Yến Cửu nghe được âm thanh này liền phát ngốc, nghi hoặc nhìn về phía Tư Việt: " Âm thanh gì thế ?"
Tư Việt nhướng mày: "Là Mạt Mạt đang xem TV."
Mạt Mạt ở trong phòng khách xem TV, âm thanh thật sự rất lớn, có chút làm lơ uy nghiêm hai người cha già trong nhà.
Bởi vì lại chuẩn bị phải tham gia quay tiết mục, Mạt Mạt đối với siêu nhân vũ trụ mười phần không tha đang nắm chặt cơ hội, ôm Tiểu Kê Mao ngồi trên thảm phòng khách, tranh thủ thời gian thưởng thức phim hoạt hình yêu thích.
"Kéttt ——"
Một ngày trước Chân Hòa Lý đã được Yến Cửu cấp quyền vân tay để mở cửa, đưa tổ quay phim đến.
Cách nhiều ngày, khán giả phòng phát sóng trực tiếp lại lần nữa nhìn thấy được Mạt Mạt liền vô cùng hưng phấn, thấy được dáng vẻ đáng yêu của Mạt Mạt đang nghiêm túc nhìn TV đều hô to chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...