Biên dịch : Tiếu Nguyệt
Chỉnh sửa : Yên Hy
Yến Cửu hoàn thành tiết mục tổ nhân viên công tác phát sóng trực tiếp nhờ vả, chuẩn bị dựa vào gối nghỉ ngơi trong chốc lát.
"Ting ~"
Di động trên tủ đầu giường rung lên một cái.
Yến Cửu cầm lấy di động, phát hiện là thông báo của diễn đàn về tiểu thuyết mà cậu thường xuyên truy cập vào.
Mấy ngày này, Yến Cửu từ trong diễn đàn thu hoạch rất nhiều niềm vui, nhóm bạn trên đó nhiệt tình đề cử cho cậu rất nhiều thể loại tàn bạo cậu chưa từng đọc qua.
Bởi vậy khi nhìn đến tin tức từ diễn đàn, cậu tức khắc hết buồn ngủ.
Yến Cửu tìm một vòng, mới phát hiện giao diện tin nhắn có một chấm đỏ, đang nhấp nha nhấp nháy chờ cậu nhấn vào.
Không ai có thể từ chối chấm đỏ thông báo có tin nhắn được.
Yến Cửu duỗi ngón tay, khẽ chạm một chút, ngay sau đó, trên màn hình liền nhảy ra một khung chat của người lạ——
【 Người yêu văn học cưỡng chế: Đã gửi lời mời kết bạn 】
Đôi mắt Yến Cửu tức khắc sáng lên.
Nếu tán gẫu về chuyện này sẽ không buồn ngủ nha.
Rốt cuộc gặp được một người cùng chung chí hướng rồi.
Yến Cửu ở trong lòng cảm thán một phen, rồi sau đó vui mừng ấn nút 【 chấp nhận 】.
Nếu người ta lại đây chủ động kết bạn với cậu, cậu cũng nên nhiệt tình đáp trả mới đúng.
Nghĩ đến đây, Yến Cửu click mở khung chat, đầu ngón tay bay nhảy trên màn hình.
【 Nam Cung Vô Thương Lãnh Hàn Hi: Chào nha bạn tui ~】
【 Nam Cung Vô Thương Lãnh Hàn Hi: Rái cá biển vỗ tay.GIF】
Đối phương trả lời tin nhắn rất nhanh, nhưng dường như là ma mới mới nhập môn, cực kỳ lễ phép, lòng hiếu học cực kỳ tràn đầy.
【 Người yêu văn học cưỡng chế: Xin hỏi, Lãnh Hàn Hi là nhân vật chính trong truyện nào thế? 】
Yến Cửu kinh ngạc cực kỳ.
【 Nam Cung Vô Thương Lãnh Hàn Hi: Lãnh Hàn Hi mà cậu cũng không biết? Đương nhiên là 《 Cường Tình Khóa Ái: Quốc Sư Đại Nhân Trói Tiên Quân 》 đó! Đam mỹ cổ đại cưỡng chế siêu hot á! 】
Không cẩn thận lộ ra việc ít hiểu biết, đối phương hiển nhiên là có điểm không tự tin.
Yến Cửu là người tốt bụng, thấy thế lập tức tiến hành an ủi.
【 Nam Cung Vô Thương Lãnh Hàn Hi: Không có sao hết, tôi lúc mới tham gia cũng như vậy, cũng có rất nhiều vấn đề không hiểu, cứ từ từ là ổn rồi, đúng rồi, cậu bị bạn bè kéo vào vòng này sao? 】
Nào biết đối phương phi thường khiêm tốn, thậm chí có thể nói là cẩn thận, thật giống như là sợ bị...... Nhìn trộm đến bí mật nào đó, chỉ nhắn lại đây một từ "Ừm", vẫn chưa trả lời câu hỏi kế tiếp của Yến Cửu.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...