Chương 83 : Diễn thử

817 65 2
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Nghe được Yến Cửu nói, Tống Nhiễm Nhiễm đương nhiên không rõ cậu có ý gì, quay đầu nhìn thoáng qua Trần Lập Tinh đứng bên cạnh, người sau cũng lắc lắc đầu.

Được Phòng Khiếu Thiên mắng cả nửa giới giải trí coi như bảo bối chiều mấy năm, Tống Nhiễm Nhiễm tự nhiên trở nên có chút không biết trời cao đất rộng, trừng mắt Yến Cửu: "Anh có ý gì?"

Nguyên bản vì ngài Phòng từng phát sinh xung đổ với Yến Cửu và tiền bối Bạch Lạc, đã coi Yến Cửu là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt, mà cậu hiện giờ lại dám đảm đương trước mặt mình và Trần Lập Tinh gọi nhịp, vậy không thể trách cô ta vô tình.

Hạ Vân Sanh vừa mới hoảng loạn chỉ bởi vì lo lắng lúc này Yến Cửu sẽ bị bắt choẹt, trước mặt xu hướng lớn, anh không không lo lắng bối cảnh Yến Cửu sẽ không đối lại cha nuôi Tống Nhiễm Nhiễm.

Đang lúc Hạ Vân Sanh đối Yến Cửu tràn ngập tự tin, lại thấy Yến Cửu từ trong túi đào một đồ vật, thấy rõ sau, Hạ Vân Sanh kinh ngạc lại bất an phát ra thanh âm nghi ngờ: "...... Tiểu Yến, cậu đây là......"

Nếu anh không nhìn lầm, trong tay Tiểu Yến lấy...... Hẳn là một cái...... Loa màu lục quang?

Đang êm đẹp, vì sao sẽ đột nhiên lấy thứ này chứ. Hạ Vân Sanh khó hiểu trong lòng.

Chẳng qua nếu Tiểu Yến làm, vậy cậu nhất định có lý do để làm như vậy.

Yến Cửu nhẹ nhàng ấn trên cái loa màu lục huỳnh quang vang răng rắc kia, ngay sau đó, giọng nói kiêu ngạo của Tống Nhiễm Nhiễm liền truyền ra——

【 "Anh chẳng lẽ không sợ đắc tội cha nuôi của chúng tôi sao?!" 】

【 "Cha nuôi tôi nhất định sẽ làm anh đẹp mặt!" 】

【 "Cha nuôi chúng tôi là ngài Phòng Khiếu Thiên!" 】

【 "Cho nên, anh có tin tôi để cha nuôi tôi chơi chết anh không? Để nhà anh không tìm thấy thi thể anh." 】

Tống Nhiễm Nhiễm lập tức căng mặt, đôi mắt trừng lớn, không thể tưởng tượng nhìn chằm chằm Yến Cửu.

Từ lúc cô ta ra mắt tới nay, chưa từng đụng tới người nào dám đối xử với cô ta như vậy, lần này không phòng bị dính trúng một chiêu của Yến Cửu, cô ta làm đầu tiên không phải đi cướp loa, mà là cả người cứng đờ kinh ngạc đến khó nhúc nhích.

Trần Lập Tinh nhỏ hơn cô ta, mới nhận Phòng Khiếu Thiên làm cha nuôi không bao lâu, cho nên ý thức sứ mệnh cũng không mạnh như Tống Nhiễm Nhiễm.

Huống hồ tại đoạn ghi âm này, cũng không có giọng cậu ta, tự nhiên nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện, chỉ ngốc ngây nhìn chằm chằm khuôn mặt xinh đẹp đến người ta không dời mắt được của Yến Cửu, dần dần lộ ra cảm xúc si mê.

Lực chú ý Yến Cửu đều ở trên loa nhỏ của mình, hoàn toàn không có phát hiện ánh mắt Trần Lập Tinh.

Có lẽ là ở cùng Yến Cửu thời gian lâu, mạch não Hạ Vân Sanh cũng đi theo trở nên kỳ quáirất nhiều: "Tiểu Yến, vì cái gì phải dùng cái này ghi âm, mà không phải dùng di động ghi âm chứ? Là bởi vì thanh âm này khá lớn sao?"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ