Chương 27 : Ghi âm

3.5K 308 15
                                    

Biên dịch: Chu, Yên Hy

Chỉnh sửa: Yên Hy

Thấy người quay phim đã cùng Khâu Khâu và Mạt Mạt rời khỏi sân, Yến Cửu đẩy mắt kính, đứng lên nhìn sân viện xung quanh một chút, phát hiện bọn họ vừa nói vừa cười, liền móc di động ra, mở phần mềm theo dõi vị trí thùng xe.

"Có phải bên cạnh cậu có người hay không?" Người đàn ông bên kia điện thoại có thái độ hung ác, phảng phất như sắp bay từ đầu dây bên kia qua đây, bóp chặt cổ Hạ Vân sanh đánh điên cuồng.

Hạ Vân Sanh rũ mi mắt, máy móc trả lời gã: "Không có."

Hà Nghị cười hừ một tiếng: "Thừa cơ tham gia chương trình, muốn đội nón xanh tôi đúng không?"

Thời điểm Yến Cửu đưa chìa khoá cho mình, Hạ Vân Sanh liền hiểu được ý của cậu.

Trên xe có thiết bị theo dõi, có thể thu được âm thanh Hà Nghị đe doạ Hạ Vân Sanh.

Huống hồ, cho dù anh có không chọc giận Hà Nghị, với cái tính tình của gã, vẫn sẽ vô cớ sinh sự chửi anh một hồi, chi bằng...

Hạ Vân Sanh hít sâu một hơi, lấy hết dũng khí nói: "Anh có thể đừng nói chuyện khó nghe như vậy được không?"

Sở dĩ anh dám dùng ngữ khí như vậy nói chuyện với Hà Nghị, là vì vừa nhân lúc người quay phim không để ý, Yến Cửu đã trộm đánh một hàng chữ trên màn hình cho anh xem 'Người nhà của anh đã được bạn tôi bảo vệ rồi, không cần lo lắng', có những lời này, tâm Hạ Vân Sanh mới xem như an lòng.

Quan hệ giữa anh và Hà Nghĩ, quả thật phải làm kết thúc rõ ràng, nói cách khách, Khâu Khâu vẫn luôn dần lớn lên trong hoàn cảnh này, chẳng biết sẽ chịu bao nhiêu tổn thương.

Quả nhiên sau khi nghe thấy thái độ khác thường của Hạ Vân Sanh, Hà Nghị nháy mắt chửi ầm lên: "Mày mẹ nó vừa nói cái gì? Mày dám dùng thái độ đó nói chuyện với tao?!?"

Thoạt đầu nghe thấy Hà Nghị rống giận, Hạ Vân Sanh vẫn theo bản năng hơi rụt cổ, nhưng sau khi bình tĩnh nghĩ lại, anh đã bước ra chân đầu tiên, dù sợ vẫn phải kiên trì.

"Vì cái gì tôi không thể nói như vậy? Dựa vào đâu anh có quyền hô to gọi nhỏ? Còn tôi và Khâu Khâu một tiếng cũng không được kêu? Chỉ cần tôi vừa hé răng, anh sẽ đánh đập tôi?"

Hà Nghị không rõ, Hạ Vân Sanh từ trước đến nay đều ngoan như cừu hôm nay lại biến thành như vậy, dám làm lơ sự phẫn nộ của gã, câu sau càng quá phận hơn câu trước.

"Mày là thứ ông đây dùng tiền cưới về nhà, tao đánh mày thì đã làm sao? Là tên nào dạy mày nói chuyện như vậy với tao? Là tên Yến Cửu kia à?" Hà Nghị hận không thể lôi Yến Cửu có liên quan ra đánh, căm giận nói Còn nữa, đừng để con tao ở gần thằng nhóc hư hỏng kia, mẹ nó có nghe rõ không!!!": "Dáng vẻ nó chẳng khác gì hồ ly tinh, mày ở gần nó quả nhiên không ra gì!

Hạ Vân sanh nắm chặt góc áo, tức giận đến mức đầu ngón tay phát run: "Anh mới là tên khốn kiếp, chỉ biết chỉ trích người khác, sao không tự nhìn lại mình đi."

"Mẹ nó mày chờ đi, xem tao có lột da mày không!". bị Hạ Vân Sanh chỉ ra sai lầm của mình, Hạ Nghị thẹn quá hoá giận, hung tợn cảnh cáo anh: "Hạ Vân Sanh! Mày chán sống rồi!"

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ