Chương 101 : Dỗ dành

959 42 2
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Đối với Tư Việt mặc dù ở trạng thái hiện tại cũng không quên cách chọc cậu vui, Yến Cửu không khỏi vừa tức vừa muốn cười.

"Được rồi anh," Yến Cửu cười ngồi xổm bên người hắn, đẩy đẩy đầu gối Tư Việt, "Thật sự có đau không a?"

"Vẫn ổn," Tư Việt bắt lấy ngón tay cậu hôn một cái, thuận thế kéo người vào trong lòng ngực, "Em thì sao, còn đau không?"

Nhắc tới cái này, Yến Cửu liền cảm thấy giận, cậu lập tức cong cánh tay, không cho Tư Việt ôm mình, quay đầu lại trừng hắn một cái: "Liên quan gì đến anh."

Tư Việt trong lòng biết cậu còn chưa nguôi giận, liền móc di động ra nhấn mở album video cho Yến Cửu xem: "Con chó trắng kia vậy mà còn có cún con, em xem, đây là kết quả Tiểu Lương gửi cho anh, trong bụng tổng cộng có bốn nhóc chó."

Yến Cửu quả nhiên bị chuyện này hấp dẫn lực chú ý, tiếp di động Tư Việt, xem xong kết quả thở dài: "Chờ đến sinh ra rồi, nhanh chóng làm triệt sản đi, chó mẹ sinh nhiều con, còn tiếp tục xuống cơ thể sẽ không chịu nổi."

"Ừ, được," Tư Việt đáp lời, vừa muốn thu di động, đã bị động tác giả của Yến Cửu lung lay một chút, "Cửu Cửu?"

Yến Cửu như đột nhiên nhớ tới chuyện gì, giương mắt chớp chớp với hắn: "Em cần xác nhận một việc."

Tư Việt không rõ nội tình nhíu nhíu mày: "Chuyện gì?"

Yến Cửu không lên tiếng nữa, mà trực tiếp chuyển đến giao diện trước, trên menu điện thoại Tư Việt tìm kiếm lên.

"Cửu Cửu, em đang tìm gì?" Tư Việt có chút tò mò hỏi.

Không tìm được APP màu phấn xanh giao nhau mình muốn nhìn đến, Yến Cửu phát ngốc đỡ gọng kính.

Không nên a, dựa theo suy đoán của cậu, người anh em A Cường trăm phần trăm chính là Tư Việt a.

Hơn nữa cậu hiện tại kiểm tra đột kích, hoàn toàn không có cho Tư Việt thời gian chuẩn bị trước, nhưng vì cái gì một chút dấu vết đều tìm không thấy?

"Không đúng a......" Yến Cửu nắm di động Tư Việt, lẩm bẩm.

Tư Việt nghe được không hiểu: "Cửu Cửu, em muốn tìm cái gì? Anh giúp em tìm thử?"

Yến Cửu hắng giọng nói, nghiêm mặt nói: "Tư Việt, em hỏi anh một chuyện...... Anh cần thiết đúng sự thật trả lời em."

Tư Việt không chút do dự gật đầu: "Đương nhiên."

Thời điểm nói chuyện, hắn thuận thế một tay ôm Yến Cửu ngồi lên sô pha lười.

Mặt trời đã xuống núi, cho dù có thảm, cũng vẫn là khả năng bị cảm lạnh.

Yến Cửu đỡ bả vai Tư Việt ngồi ổn, ỷ vào mình ngồi cao hơn Tư Việt, không khỏi càng có tự tin: "Ăn ngay nói thật, anh có phải người anh em A Cường hay không?"

"Người anh em A Cường cái gì?" Tư Việt kinh ngạc không thôi.

Bằng vào kinh nghiệm xem phim nhiều năm, Yến Cửu liếc mắt một cái liền nhìn ra Tư Việt...... Không phải diễn.

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ