Biên dịch : Chu
Chỉnh sửa : Yên Hy
Nhìn chuỗi hàng số không rất dài kia, Yến Cửu rơi vào khiếp sợ chậm chạp không thể kiềm chế.
Quả thực cậu đã đánh giá thấp anh cả nhà mình rồi, loại đàn ông độc thân này quả thực có chút tài sản trên người.
Yến Cửu rời khỏi giao diện, âm thầm cân nhắc việc mua quà sinh nhật cho Mạt Mạt, thấy đạo diễn đi tới bên cạnh người quay phim, liền cất điện thoại di động vào túi, chờ đợi nhiệm vụ.
Xét thấy đám trẻ đều đã ra ngoài đi mua nguyên liệu nấu ăn, phòng phát sóng trực tiếp liền từ năm cái thành sáu, các ông bố trong biệt thự đều đứng đợi tại chỗ, cùng nhau sử dụng một phòng phát sóng, mà các bảo bối ra ngoài làm nhiệm vụ, thì cần năm người quay phim tiến hành quay chụp thực tế.
"Nếu các bảo bối đã lên đường, vậy thì các cha cũng không thể nhàn rỗi." Tổng đạo diễn ngồi sau máy quay: "Kế tiếp, yêu cầu các cha đến sân sau của biệt thự, chuẩn bị sẵn sàng cho việc nấu nướng hôm nay."
【 Oa, cơm trưa là cơm tập thể ngoài trời sao! 】
【tốt quá, tui muốn quan sát Đinh Tư Dận cầm rìu. 】
【Vân Sanh gầy như vậy, tôi sợ ảnh không thể bổ củi được đâu hu hu, hi vọng Loan Trì có thể giúp đỡ.】
【Yến Cửu nhất định muốn lười biếng. 】
【Tôi cảm thấy Miêu Trì Quân mới giống người muốn lười biếng hơn đó. 】
Mọi người theo nhân viên công tác đi vào sân sau, nhận một cây rìu, lại xem nhân viên công tác thị phạm một lần, sau đó mỗi người tự làm việc của mình.
"Mọi người cẩn thận một chút, đừng để bị thương." Khi còn bé, Loan Trì ở trong một gia cảnh nghèo khó, đối với việc chẻ củi đun nước vô cùng thành thục, nhiệt tình nói: "Tôi xong thì sẽ giúp các anh nha."
"Vậy cậu mau bổ nhanh lên, xong rồi thì tới giúp tôi." Đinh Tư Dận da mặt dày trêu chọc, bị Loan Trì cười mắng trở về.
"Ai da, cái rìu này nặng thật."
Miêu Trí Quân vừa muốn oán giận liền thấy Yến Cửu cùng Hạ Vân Sanh đang ghé vào nhau, khom lưng nghiên cứu vân gỗ, vì vậy liền sửa miệng: "Nhưng cũng vừa vặn với tay tôi."
【Ha ha sao tôi cảm thấy Miêu Trí Quân luôn có cảm giác không hợp 】
【Không thể nói vậy được, Miêu tổng cũng đang rất nỗ lực á 】
【Mấy người cứ tiếp tục xem nhóm cha già này vung rìu bổ củi đi, tui đi xem bảo bối Mạt Mạt mua nguyên liệu nấu ăn.】
Vóc người Đinh Tư Dận cao lớn, sức lực tất nhiên không nhỏ, dùng một ít thời gian đã chặt xong phần củi của mình, xách theo rìu đi đến bên cạnh Yến Cửu và Hạ Vân Sanh: "Để tôi làm cho, đỡ cho hai người lại bị thương."
【Đinh Tư Dận được đó, mừng ghê ha ha ha 】
"Cảm ơn cậu, Tiểu Đinh..."
Hạ Vân Sanh vừa nói lời cảm ơn đã bị Đinh Tư Dận giơ tay chặn lại, nhếch miệng cười nói: "Lát nữa đến lúc nấu cơm trưa, còn cần làm phiền anh Sanh chỉ lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...