Chương 121 : Bị sốt

535 32 3
                                    

Biên dịch : Yên Hy

Nghe được Yến Cửu yêu cầu thuốc hạ huyết áp, xuất phát từ bản năng một người bác sĩ, Thi Hách Nhân hấp tấp tiến lên một bước đỡ cánh tay Yến Cửu, lo lắng hỏi: "Tiểu Cửu, em không sao chứ?"

Có sao, cực choáng váng, cực khiếp sợ, nhưng may mắn còn không có đạt tới mức thật sự cần thuốc hạ huyết áp.

Mạt Mạt dịch chân ngắn nhỏ chạy tới, nâng lên tay mập nỗ lực đỡ tay Cửu Cửu, nhìn qua cực kỳ nỗ lực, sợ Cửu Cửu không có mình trợ giúp sẽ ầm ầm ngã xuống đất, ngất đi.

Trư Quyển đi theo phía sau chủ nhân nhỏ lại nhảy lại nhảy, dường như cũng muốn ra một phần lực.

Được anh Thi dùng thủ pháp chuyên nghiệp thuận khí cho, Yến Cửu gian nan phục hồi tinh thần lại, run nguy vươn ra ngón tay, cắn chặt răng hàm sau chỉ vào anh cả nhà mình: "...... Anh quả thật là đồ vô nhân tính."

Anh Thi tình cảm trải qua sạch sẽ như một tờ giấy trắng lại bị anh cả không biết trời cao đất dày của cậu ủn mất...... Làm em trai, Yến Cửu tỏ vẻ chính mình cũng không thể thoái thác tội.

Đối mặt em trai nhà mình chỉ trích, Yến Hằng cũng không định giải thích.

So với có thể làm Tiểu Hạc thừa nhận thân phận cùng tồn tại của mình, bị em ruột luôn luôn phản nghịch nhục nhã vài câu không coi là cái gì.

Yến Cửu nhìn ra được tình huống giữa hai bọn họ không quá thích hợp, cho nên không chút do dự lựa chọn giữ bí mật cho anh Thi, cũng không để lộ sự tình anh Thi mang thai nửa phần với anh cả, để anh Thi nắm giữ toàn bộ quyền chủ động.

Suy cho cùng cậu có thể được anh Thi cho phép biết được chuyện bảo bảo trong bụng là của anh cả, cũng đã là thu hoạch thập phần ngoài ý muốn.

Huống chi, chuyện mang thai này là việc tư của anh Thi, có nghĩ có muốn để anh cả biết hay không cũng là quyền của anh Thi, cậu coi như người nhà anh cả, tự nhiên càng không có tư cách ở chỗ này khoa tay múa chân.

Song...... Về hai người bọn họ đến tột cùng thông đồng thế nào, Yến Cửu cảm thấy bọn họ cần cho cậu một lời giải thích.

Nếu không cậu tuyệt đối sẽ không để yên chuyện này.

Yến Cửu ngồi trên sô pha, cầm cái ly lên uống ngụm nước, rồi sau đó dùng lực không nhẹ buông ly: "Em hiện tại chỉ muốn biết, hai người rốt cuộc là như thế nào......"

"Ong —— ong ——"

Di động ở áo khoác chấn động, Yến Cửu đem tay với vào trong túi móc di động ra, xem cũng không xem nhấn nhận.

Không đợi cậu nói chuyện, đầu kia điện thoại liền truyền đến thanh âm Hạ Vân Sanh.

"Tiểu Yến, có thể làm phiền cậu giúp anh chuyện này không?!"

Chất giọng Hạ Vân Sanh nghe có vẻ cực kỳ nôn nóng, như gặp được khó khăn không nhỏ.

Yến Cửu cưỡng chế trong lòng còn chưa trầm tĩnh khỏi cơn chấn động, nỗ lực làm thanh âm mình trở nên ôn hòa: "...... Anh Sanh, anh đừng gấp, chậm rãi nói."

8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ