Biên dịch : Thời An
Chỉnh sửa : Yên Hy
Thấy Tư Việt đẩy cửa đi đến, Yến Cửu đọc xong một đoạn lời ở trang cuối rồi ngước mắt nhìn lên.
Không nghĩ tới lại bắt gặp ánh mắt khiến người ta rung động của Tư Việt.
Yến Cửu theo bản năng nuốt nước miếng.
Mỗi lần nhìn thấy ánh mắt này...... là trong một phim phóng sự pháp luật.
Chẳng qua gương mặt này của Tư Việt nhìn qua thật sự không giống có thể xuất hiện bản tin.
Tư Việt trở tay đóng cửa phòng ngủ lại, chậm rãi rảo bước lại đây, tầm mắt không rời khỏi đôi mắt của Yến Cửu một giây phút nào.
"Cạch ——"
Ly nước được đặt trên tủ đầu giường phát ra âm thanh leng keng do va chạm.
Yến Cửu run rẩy theo, giống như trong giây lát mới hồi phục tinh thần lại.
Tư Việt quỳ một gối trên giường, vươn tay về phía Yến Cửu.
Yến Cửu theo bản năng đè lại cổ áo của mình, mắt tràn đầy phòng bị nhìn hắn: "Anh định làm gì?!"
Không phải cậu không tin Tư Việt, mà xu thế trước mặt thoạt nhìn xác thật có chút bất lợi đối với cậu.
Dù sao thì ánh mắt này của Tư Việt, dựa theo kinh nghiệm trước kia tới phán đoán ...... Có thể nói thành, phỏng chừng đủ bốn phụ cảnh chuyển chính thức.
Nghĩ đến đây, Yến Cửu không khỏi sửng sốt.
Trước kia?
Mấy ngày nay cậu dường như sẽ đứt quãng nhớ tới một ít ký ức trước kia, nó hiện lên trong tiềm thức của cậu.
Nhìn đến phản ứng của Yến Cửu, Tư Việt ngược lại cảm thấy có chút kỳ quái, bật cười hỏi cậu: "Sao vậy Cửu Cửu? Anh không muốn làm gì cả."
Yến Cửu nhìn qua theo phương hướng ngón tay của hắn, xấu hổ chớp chớp mắt.
...... thì ra là muốn lấy sách à.
Trong lúc suy nghĩ, Tư Việt đã lấy quyển sách Yến Cửu mới vừa xem tên 《 Chế Phục Cám Dỗ 》 từ bên gối lên, lật đến chỗ Yến Cửu dùng thẻ kẹp sách kẹp lại, nhanh như gió nhìn qua.
【 đối mặt với quyến rũ, có thể lấy phương thức bình tĩnh nhìn tới, không thể nghi ngờ là ưu tú. 】
【 một người nếu không thể chinh phục được quyến rũ trong lòng chính mình, vậy thì chẳng làm nên trò trống gì. 】
【 nếu như chúng ta hôm nay không thể chống cự với dụ hoặc, có lẽ ngày mai sẽ đúc thành sai lầm lớn hơn nữa 】
Tư Việt: "......"
Hắn không cam lòng nhìn lại thêm vài lần cái câu nói trên sách, cuối cùng vẫn không thể tìm được đoạn mơ hồ hắn muốn tìm, vì thế khép lại sách hỏi Yến Cửu nói: "Cửu Cửu, cái từ 'chế phục' cùng 'quyến rũ' kia, ở giữa tại sao lại có chữ viết?"
(*) Tư Việt hiểu sai tên sách 《 制服诱惑 》, 制服 [yòuhuò] / chế phục: có hai nghĩa đồng phục hoặc là khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
8/ [Đam mỹ] Mỹ nhân bệnh tật cá mặn bạo hồng ở chương trình thiếu nhi
RomanceHán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/2024 - ??? Nguồn: Wikidich, tấn giang Số chương: 128 chính văn + 47 ngoại truyện. Biên dịch + chỉnh sửa...