Trans: Thủy Tích
"Ôn Nhạc, lúc sáng thầy giáo giảng cái gì ngươi còn nhớ không? Nói lại cho ta được không?" Đường Thanh Thủy quay đầu hỏi bạn học ngồi bên cạnh.
"Hay là ngươi gọi cả A Dung sang nhà ta đi, ta giảng lại cho các ngươi!" Lúc này, trong đầu Ôn Nhạc chỉ có chó con ở nhà thôi, nghe thấy Đường Thanh Thủy hỏi vậy, nhìn sắc trời chỉ mới tới giờ Thân bèn mời người sang nhà.
Dù gì dạy một người cũng là dạy, mà hai người cũng là dạy, cho nên Ôn Nhạc cũng muốn tiện thể kéo theo Vương Dung luôn.
"Vậy ta đi gọi y." Đường Thanh Thủy nghe Ôn Nhạc cũng muốn dạy cho Vương Dung lập tức đồng ý rồi chạy vội về nhà. Mới vừa đến thôn Nam đã gặp Vương Dung vừa mới đi giặt quần áo về.
"Thủy ca, ngươi về rồi?" Vương Dung thấy Đường Thanh Thủy về sớm như vậy cũng rất bất ngờ.
"Ừ, đã tan học rồi. Nhưng ta nghe không hiểu lắm, còn phải nhờ Ôn Nhạc giảng lại đây, Ôn Nhạc bảo ta gọi ngươi cùng sang." Đường Thanh Thủy nhận lấy thùng gỗ đựng quần áo ướt sũng trên tay Vương Dung, bàn với y chuyện Ôn Nhạc đề nghị.
"Ta cũng đi? Nhưng trong nhà còn nhiều việc phải làm lắm, hay là ngươi đi đi!" Tuy Vương Dung cũng thầm hâm mộ Ôn Nhạc được đi học chữ nhưng bản thân y lại không nghĩ tới chuyện đọc sách. Mọi người nhà họ Đường đối xử với y rất tốt, y cũng muốn chia sẻ chút việc trong nhà với họ, không muốn bị mang tiếng là phu lang lười biếng.
"Ngươi đi cùng ta đi, ta không tiện nói chuyện riêng với Ôn Nhạc, có thêm ngươi thì còn gì bằng." Đường Thanh Thủy nghe Vương Dung nói không đi, bèn khuyên nhủ.
"Vậy... Ta đi về phơi quần áo trước đã." Thanh Thủy đã nói vậy, Vương Dung cũng không muốn từ chối, sau khi suy nghĩ cũng đồng ý. Cùng lắm thì sau này y làm việc nhanh hơn một chút, dù có đi với Thanh Thủy cũng không làm trễ việc trong nhà.
"Vậy được, ta về với ngươi." Đường Thanh Thủy bưng thùng gỗ cùng Vương Dung về nhà họ Đường trước.
Đợi bóng dáng hai người đã đi xa, Ôn Nhạc mới từ phía sau một gốc cây đi ra, trên mặt lộ ra nụ cười trộm rồi chạy vội về nhà.
"Vui vẻ như vậy là có chuyện gì sao?" Tống Vệ An ngồi trên ghế thấp trong sân, vừa pha trà vừa chơi đùa với hai con chó con bên chân, nhìn thấy Ôn Nhạc trên mặt đều là tươi cười chạy vào, không khỏi buồn cười hỏi y.
Ôn Nhạc nghe thấy tiếng của Tống Vệ An, quay đầu nhìn một cái đã chú ý tới hai con chó con lông tóc rạng rỡ bên chân hắn. Ôn Nhạc chạy tới ôm lấy một con kẹp trong tay, mới nói với Tống Vệ An: "Lát nữa Thanh Thủy sẽ dẫn A Dung sang đây. Đương gia, ngươi nói xem về sau lúc rảnh rỗi ta cũng dạy A Dung được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Teen Fiction- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...