059. Bán song nhi

239 23 0
                                    

Trans: Thủy Tích


"Ôn Nhạc đang ở trong phòng, để ta đi gọi y." Tống Vệ An đặt chén trà trong tay xuống, kéo ống tay áo rồi mới đứng dậy đi vào trong nhà.


Lại không biết dáng vẻ chậm rãi của hắn lúc này sắp làm Đường Thanh Thủy sốt ruột muốn chết rồi.


Chỉ chốc lát sau, Ôn Nhạc đã đi theo Tống Vệ An từ trong phòng ra, nhìn thấy vẻ mặt nóng vội của Đường Thanh Thủy cũng thoáng hiểu được vì sao Đường Thanh Thủy lại tới tìm mình.


Đang chìm trong suy nghĩ, quả nhiên nghe thấy Đường Thanh Thủy hỏi, "Ôn Nhạc, lúc trước ta đã quên hỏi, cha của Vương Dung tên là gì? Nhà ở nơi nào?"


Lúc trước, hắn chỉ lo hỏi Vương Dung đã đính hôn chưa mà lại quên hỏi thăm y là song nhi nhà ai.


Nghe thấy lời Đường Thanh Thủy nói, đừng nói là Ôn Nhạc mà ngay cả Tống Vệ An đang ngồi trước bàn trà cũng phải ngẩn ra. Hình như bọn họ đều đã quên có chuyện như vậy rồi, hắn và Ôn Nhạc trong mơ hồ đã kết hôn, đúng là không hiểu những quy trình này.


"Phụ thân của Vương Dung tên là Vương Thắng Bình, mẹ họ Dương, anh trai tên Vương Vĩ Kiệt, nhà ở đầu thôn Hưng Dương." Ôn Nhạc nhìn dáng vẻ này của Đường Thanh Thủy không khỏi tò mò hỏi, "Ngươi đã nói với thím rồi à? Thím có nói gì không?"


"Mẹ ta chắc là không có vấn đề gì nhưng có lẽ bà còn phải bàn lại với cha của ta nữa." Tuy nói như vậy, Đường Thanh Thủy lại biết việc này nếu không có gì ngoài ý muốn thì xem như đã thành rồi. Vừa rồi mẹ hắn không phản đối, mà cha hắn trước nay không nhúng ta vào những chuyện này, đều nghe theo mẹ hắn.


"Vậy là tốt rồi." Cuối cùng, Ôn Nhạc cũng yên tâm.


"Đúng rồi, hình như cũng lâu rồi không thấy Vương Dung tới tìm ngươi chơi." Từ sau lần trước cùng đi đào măng, đã lâu rồi Đường Thanh Thủy không gặp Vương Dung, không biết là do bản thân tới không đúng lúc hay là sao.


"Đúng là cũng lâu rồi A Dung không đến đây." Được Đường Thanh Thủy nhắc nhở, Ôn Nhạc mới nhớ tới đã vài tháng rồi Vương Dung không tới. Nhưng thời gian trước lại là hái trà lại là xây nhà cho nên mới không cảm thấy thời gian đã qua lâu như vậy rồi.


"Vậy ngươi nói xem, có khi nào trong thời gian này y đã đính hôn với người khác rồi không?" Lúc này Đường Thanh Thủy là thật sự sốt ruột.


"Chắc không có đâu. Nếu A Dung thật sự đính hôn sẽ nói cho ta biết." Vương Dung thân với y nhất, mà chuyện đính hôn quan trọng như vậy đương nhiên sẽ nói với y đầu tiên.


"Vậy ta về nói với mẹ, bảo mẹ tìm bà mối tới cửa cầu hôn đây." Đường Thanh Thủy nói rồi vội vàng rời đi.

[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm UyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ