Trans: Thủy Tích
"Nếu ngươi đã yên tâm giao con cho ta, đương nhiên ta sẽ thay ngươi chăm sóc chúng thật tốt. Nhưng hiện giờ Khánh Nhi đã năm tuổi, Triệu huynh có sắp xếp thầy giáo dạy vỡ lòng cho nó chưa?" Dù sao trong nhà cũng đã rất náo nhiệt cũng không kém hai đứa nhỏ nữa, nhưng trẻ con năm tuổi trong thôn đều bắt đầu đến lớp rồi, Tống Vệ An cũng muốn hỏi thử xem Triệu Hằng có tính toán thế nào.
"Ta muốn để chúng đi học ở thôn Trà Sơn, không biết có được không?" Triệu Hằng đã tiếp xúc với thầy Lưu của thôn Trà Sơn vài lân, cảm thấy người này đôn hậu, để hắn làm thầy giáo dạy vỡ lòng cho hai đứa con mình cũng khá tốt.
"Nếu muốn đi học ở đây thì đương nhiên không thành vấn đề, ta cứ tưởng Triệu huynh sẽ mời thầy tới dạy riêng cho chúng chứ." Tống Vệ An nghe Triệu Hằng muốn để con đi học trong thôn mà không khỏi kinh ngạc.
"Mời thầy tới nhà dạy riêng thì chúng sẽ có ít cơ hội kết bạn cùng tuổi, mà ta lại là thương nhân nên chúng không cần phải tham gia thi cử, chỉ không muốn để chúng đến thư viện ở trấn trên bị người xem thường thôi." Triệu Hằng suy nghĩ hồi lâu cảm thấy để chúng ở trong thôn một thời gian, được tiếp xúc với bầu không khí mộc mạc chất phát ở trong thôn sẽ tốt hơn.
Từ khi hai đứa nhỏ ba tuổi, hắn đã bắt đầu dạy chúng biết chữ. Dù Thuận Nhi chỉ mới bốn tuổi, đến lớp học vẫn có thể nghe hiểu những gì thầy giáo giảng dạy.
"Ngươi đã quyết định vậy thì ngày mai ta sẽ đi nói một tiếng với trưởng thôn và thầy Lưu." Tống Vệ An nghe thấy lời Triệu Hằng nói cũng biết hắn cũng nhọc lòng thay chúng nhiều.
"Vậy ta cảm ơn An đệ trước, đợi ta về nhất định sẽ chuẩn bị một món quà lớn cho ngươi." Triệu Hằng nghe Tống Vệ An đồng ý, đứng dậy chắp tay hành lễ, cảm ơn với hắn.
"Còn có quà nữa hả, ta sẽ chờ!" Tống Vệ An cản hành động hành lễ của Triệu Hằng lại, vui đùa nói.
Triệu Hằng thấy Tống Vệ An như vậy, trên mặt mới thả lỏng, sau khi ngồi xuống còn không quên nói, "Ta để Cửu ma ma theo tới, ngươi cứ giao những sinh hoạt hằng ngày của chúng cho Cửu ma ma lo là được."
Biết Tống Vệ An không thích trong nhà có nhiều người lạ, Cửu ma ma đã ở nhà hắn một thời gian, đều rất quen thuộc với hắn và Ôn Nhạc, Triệu Hằng mới quyết định để y ở lại cùng hai con trai mình.
Tống Vệ An nghe là Cửu ma ma cũng biết suy nghĩ của Triệu Hằng, "Được rồi, ngươi cứ yên tâm."Mấy người lại ngồi trong nhà chính trò chuyện một hồi, Triệu Hằng mới mang theo người nhà trở về trước.
Hai ngày sau, hai chiếc xe ngựa dừng trước cửa nhà Tống Vệ An, Triệu Hằng mang toàn bộ những thứ hai đứa con cần dùng tới, Cửu ma ma và một người ở dọn đồ dùng của hai thiếu gia vào trong nhà sửa sang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Teen Fiction- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...