Trans: Thủy Tích
Lâm Thư Khởi cũng là khách quen của nhà Tống Vệ An nhưng vì hai đứa con đã ba bốn tuổi quá nghịch ngợm, sợ làm ồn tới Ôn Nhạc và em bé cho nên không dẫn tới cùng.
Có nhiều người bên cạnh, lại có niềm vui từ hai đứa con mang đến, trong thời gian ở cữ, Ôn Nhạc không hề cảm thấy khó chịu chút nào.
Ngay khi hai đứa nhỏ gần đầy tháng thì bà nội Tống chết bệnh, Tống Vệ An đóng kín cửa sinh hoạt, ngay cả lễ tang cũng không lộ diện.
Bởi vì chuyện của Tống Vệ Tề mà uy tín của nhà họ Tống ở trong thôn đã xuống dốc không phanh, lễ tang cũng làm rất khó coi, trừ người nhà ra thì trong thôn không có mấy người đến viếng cả.
Tống Vệ An vốn không định làm tiệc đầy tháng quá to, bởi vì sức đề kháng của trẻ con rất kém, hắn không muốn để hai đứa nhỏ tiếp xúc với quá nhiều người lạ. Mà chuyện của bà nội Tống lại mang tới cái cớ cho hắn, tiệc đầy tháng chỉ mời nhà họ Ôn và mấy nhà thân thiết tới ăn bữa cơm.
Đầu bếp làm tiệc rượu lần này cũng là mượn của Triệu Hằng, người đã đến nhà Tống Vệ An trước một ngày để chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cho ngày hôm sau.
Trong tiệc đầy tháng hôm nay của hai đứa nhỏ, người vui vẻ nhất chính là Ôn Nhạc. Tống Vệ An nhìn thấy người này tựa như được giải phong ấn, cảm thấy buồn cười nói, "Rõ ràng trong thời gian này ngươi chơi đùa với đứa nhỏ vui lắm mà."
"Trời gần đây nóng như vậy, ta đã một tháng không gội đầu, mấy ngày nay suýt bị mùi của chính mình làm cho ngất xỉu luôn, bây giờ ta có thể không vui vẻ được sao?" Ôn Nhạc lấy bộ quần áo mới từ trong ngăn tủ ra, nói với Tống Vệ An xong mới đi vào nhà vệ sinh gội đầu tắm rửa.
Còn chưa đợi được Ôn Nhạc từ trong nhà tắm đi ra, Tống Vệ An đã nghe thấy tiếng xe ngựa dừng trước cửa, biết ngay là Triệu Hằng đến vội vàng chạy ra đón.
Quả nhiên vừa đến cửa đã thấy Triệu Hằng và Lâm Thư Khởi bước từ trên xe ngựa xuống, "Triệu huynh, lâu rồi không gặp!"
"An đệ, mau bế hai đứa nhỏ tới cho ta nhìn xem." Triệu Hằng đã sớm tò mò về cặp song sinh của Tống Vệ An, trong thời gian này thường hay nghe Thư Khởi nhắc tới, lúc này đã rất nóng lòng muốn gặp rồi.
Tống Vệ An thấy hắn vội vàng như vậy chỉ bất đắc dĩ mời người vào nhà chính ngồi, còn mình xoay người về phòng bế hai đứa nhỏ ra.
Đợi Triệu Hằng nhìn thấy hai bé trai trong tay Tống Vệ An và Cửu ma ma, không khỏi tặc lưỡi lấy làm lạ, "An đệ, cặp song sinh nhà ngươi khác nhau hoàn toàn, nếu không phải chúng quá giống ngươi với Ôn Nhạc thì ta còn phải nghi ngờ đã bị người đánh tráo rồi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Fiksi Remaja- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...