Trans: Thuỷ Tích
"Đúng vậy!" Ôn Nhạc cúi đầu nhìn con nhỏ đang ngủ say trong lòng. Y đã phát hiện ra đương gia thích trẻ con từ rất lâu trước đây rồi, cũng từng lo lắng bản thân không thể có con của hai người nhưng chẳng bao lâu Tráng Tráng và Khang Khang đã tới, bây giờ họ còn có thêm Tiểu Văn, có đôi khi Ôn Nhạc ngẫm lại cũng thấy bản thân rất may mắn.
Tống Vệ An ở phòng bên cạnh nhận lấy lá thư hai đứa nhỏ nhà họ Triệu viết xong, lại cùng chúng về phòng xem đồ Lâm Thư Khởi gửi tới. Mở cái rương đầu tiên ra lại có không ít sách vở, còn có hai cái cửu liên hoàn (*) với hình thức vô cùng phức tạp, ngoài ra đều là quần áo.
(*Cửu liên hoàn: Cửu liên hoàn là một trò chơi tuệ truyền thống có nguồn gốc từ Trung Quốc. Nó bao gồm 9 cái khoen tròn giống nhau và một "thanh kiếm". mục tiêu của trò chơi là tháo gỡ chín cái khoen ra khỏi "thanh kiếm")
Bởi vì Triệu Khánh và Triệu Thuận đi học trong thôn cho nên Lâm Thư Khởi đều chuẩn bị những bộ quần áo có màu sắc khá khiêm tốn, chỉ khi nào sờ vào mới có thể cảm nhận được vải dệt vô cùng mềm mại thoải mái.
Cửu ma ma đi vào gấp quần áo rồi cất vào trong ngăn tủ. Triệu Khánh ôm lấy sách vở ngồi trên sạp xem, Triệu Thuận thì rất thích cửu liên hoàn không chịu rời tay.
Tống Vệ An thấy chúng tự chơi rất vui mới im lặng lùi ra ngoài.
Ngày hôm sau hai đứa nhỏ còn chưa đi học, quản sự Triệu đã tới nhà họ Tống trước. Triệu Khánh và Triệu Thuận vừa nghe tiếng xe ngựa đã vội vàng chạy ra ngoài. Người đứng trước cửa quả nhiên là người quen của chúng, lập tức vây tới không ngừng hỏi han tình hình của hai người cha mình.
"Quản sự Triệu, hai cha cháu thế nào, họ đều khỏe cả chứ? Còn có, họ có nói khi nào về không?"
"Hai cha có nhớ Thuận Nhi không?"
"Ông chủ và chủ quân rất khỏe, cũng rất nhớ hai vị thiếu gia. Ông chủ nói sẽ mau chóng xử lý công việc rồi cùng chủ quân trở về, hai thiếu gia phải tự chăm sóc bản thân cho tốt!" Quản sự Triệu thấy hai thiếu gia nhà mình đã cao hơn không ít. Cậu cả vẫn thần thái như trước, cậu hai cũng rất hoạt bát mà không khỏi vui mừng, đợi ông ta trở về có thể báo cáo lại với ông chủ và chủ quân.
Tống Vệ An nhớ rõ việc cần làm hôm nay nên đã dậy từ sớm, lúc này nghe thấy tiếng nói chuyện bên ngoài mới cầm một chồng thư thật dày đi tới, "Quản sự Triệu, tới sớm."
"Sư phụ Tống, làm phiền ngài." Quản sự Triệu nhận lấy thư nhìn thoáng qua, phát hiện bên trong còn có hai lá thư do hai vị thiếu gia viết cho chủ quân, cẩn thận cất đi. Chủ quân nhìn thấy hai lá thư này chắc chắn sẽ rất vui cho xem.
"Quản sự Triệu khách sáo, đi đường cẩn thận."
"Vậy tôi đi trước, tạm biệt sự phụ Tống và hai thiếu gia." Quản sự Triệu cũng vội vàng đuổi theo đoàn xe cho nên nhận được thư là ngồi lên xe ngựa chuẩn bị đi ngay.
"Quản sự Triệu, nhớ nói với cha là mau sớm về nhé." Triệu Thuận thấy ông ta phải rời đi, không yên tâm lại dặn dò một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Genç Kurgu- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...