Trans: Thủy Tích
Khi trước Triệu Hằng có nghe Lâm Thư Khởi nói Ôn Nhạc mang thai đôi còn mừng thay họ, lúc này lại cười không nổi nữa. Nếu không phải trong hai năm này Ôn Nhạc đã cao thêm một ít thì e là cả người chỉ còn thấy mỗi cái bụng.
"Đã để đại phu và bà đỡ xem rồi, đều nói là bình thường." Tống Vệ An cũng thật sự lo lắng cho cái bụng của Ôn Nhạc. Qua chuyện lần trước, cứ cách nửa tháng Tống Vệ An lại mời đại phu tới bắt mạch cho Ôn Nhạc, gần đây còn mời bà đỡ có kinh nghiệm trong thôn tới xem nữa.
"Lúc trước khi Thư Khởi sinh ta có mua một người hầu biết đỡ đẻ về nhà, đợi lát nữa về nhà, ta bảo người nọ tới nhà ngươi ở lại một thời gian, cũng tiện chăm sóc cho Ôn Nhạc." Triệu Hằng vốn định qua mấy ngày nữa mới phái người đến nhưng lúc này cũng không thể yên tâm được.
"Vậy cảm ơn ngươi." Tống Vệ An đang lo mời một phu lang đỡ đẻ là không đủ, lúc này có thêm người của Triệu Hằng, hắn lại mời người gần thôn tới là được.
"Chuyện Tống Vệ Tề, rốt cuộc là sao vậy?" Đường Thanh Thủy thấy họ đã nói xong mới vội vàng hỏi Triệu Hằng.
Lúc nãy hắn đứng ở cửa nghe thấy mà như lọt vào sương mù. Tống Vệ Tề một hồi ở trong nhà giam, một hồi lại đã chết, rốt cuộc trong thời gian vừa qua ở thị trấn đã xảy ra chuyện gì?
Đây cũng là chuyện Tống Vệ An muốn hỏi, thấy Đường Thanh Thủy đã nói ra cũng quay đầu tò mò nhìn chằm chằm Triệu Hằng. Rốt cuộc Triệu Hằng đã nhúng tay nhiều ít trong chuyện này?
Triệu Hằng đến đây cũng là muốn nói chuyện này với Tống Vệ An, lúc này cũng thu hồi tươi cười, nghiêm túc giải thích với mấy người đối diện: "Thật ra từ lâu rồi ta đã nghi ngờ thư viện Tụ Hiền có cách biết được đề của kỳ thi Viện, hầu như mỗi năm họ đều có bốn đến năm người đậu kỳ thi Viện, tần suất như thế rất là bất thường."
Triệu Hằng vốn cảm thấy thư viện Tụ Hiền có rất nhiều điểm khác thường nhưng thứ nhất không có chứng cứ, thứ hai không muốn xen vào, mãi đến lần này nhà họ Trác động tới trên đầu hắn thì hắn mới không thể mở một con mắt nhắm một con mắt nữa.
"Năm trước ta đã gửi thư cho sư huynh làm quan ở kinh thành, trước khi nhậm chức Hộ bộ thị lang ở kinh thành hắn đã từng là tri phủ Quỳnh Châu. Tri châu Quỳnh Châu hiện giờ cũng là người của hắn. Sau khi nghe tình hình của huyện Liễu Hà, Mục sư huynh lập tức cho Tri châu Quỳnh Châu phái người tới điều tra. Đợi người của Quỳnh Châu đến thị trấn lặng lẽ liên lạc với ta, nhưng bọn ta dùng rất nhiều biện pháp cũng không thể tìm được chứng cứ."
Trước đây, Tống Vệ An chỉ đoán được Triệu Hằng không phải người thường, lại không ngờ hắn cũng có người quen ở kinh thành, "Sau đó thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Teen Fiction- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...