Trans: Thủy Tích
"Ừ, con này nuôi đủ béo rồi ăn trước, lát nữa ta lại sang nhà họ Đường mua con gà trống khác về." Tống Vệ An thấy máu gà đã rút hết mới đậy nắp bình lại, sau đó bắt đầu xử lý con gà trong tay.
Tuy Ôn Nhạc cảm thấy Tống Vệ An hơi kỳ lạ nhưng cũng không nghĩ nhiều, y đi trở về nhà bếp tiếp tục bận việc. Hôm nay khó được cùng Tống Vệ An ăn sáng chung, Ôn Nhạc chuẩn bị rất phong phú, còn dùng bột gạo nặn ra một đám mì sợi xinh đẹp. Đợi Tống Vệ An xử lý con gà xong mang trở lại trước nhà, nhìn thấy một bàn đầy đồ ăn mà không khỏi hoảng sợ.
"Phu lang, ngươi làm nhiều như vậy, hai chúng ta ăn hết được sao?" Ôn Nhạc là muốn làm toàn bộ những món ngày thường hay làm luôn sao?
"Ăn không hết có Tiểu Kim và Tiểu Cáp giúp thu dọn." Dù gì hai đứa này gần đây ăn rất khá, mà bữa sáng y làm đều là món dễ tiêu cho nên để chúng ăn nhiều một chút cũng được.
Tống Vệ An nhìn hai con chó con nằm sấp dưới đất, không ngờ chúng còn có công dụng làm thùng rác nữa.
Bởi vì Tống Vệ An đã về cho nên hôm nay Ôn Nhạc rất vui vẻ, ăn sáng xong rời nhà còn phải trễ hơn ngày thường nhưng cũng không ảnh hưởng tới tâm trạng của y. Đi trên đường, bước chân như sắp bay lên chỉ thiếu hát ra tiếng nữa thôi, thấy ai cũng nở nụ cười chào hỏi cả.
Sau khi tới lớp, nhân lúc thầy giáo chưa đến, y lấy sách ra bắt đầu xem lại nội dung mấy hôm nay đã học. Bởi vì mấy ngày nay trong lòng luôn nhớ thương Tống Vệ An cho nên y không có nghiêm túc nghe giảng bài.
Đợi tới giữa trưa tan học, Ôn Nhạc đi trong thôn mà cứ cảm thấy ánh mắt mọi người nhìn mình hơi là lạ, nhất là mấy người hôm trước cùng Vương Anh nói to nhất khi nhìn thấy y đều trốn đi thật xa, tựa như nhìn thấy hồng thủy mãnh thú gì vậy.
Ôn Nhạc đang cảm thấy khó hiểu bởi mấy hôm trước những người này cũng không phải sắc mặt như vậy. Mới đi vào thôn Nam đã thấy Vương Dung đứng trước cửa thôn lo lắng đi tới đi lui, cho rằng Vương Dung đang đợi Thanh Thủy, lúc đi ngang qua bên cạnh y, Ôn Nhạc còn mừng rỡ gọi một tiếng, "A Dung."
"Ngươi tan học rồi à?" Vương Dung bị Ôn Nhạc đột nhiên xuất hiện dọa sợ, lại vội vàng đi tới kéo người sang một bên thần bí hỏi.
"Đúng vậy, không tan học thì làm sao ta về được?" Ôn Nhạc thấy Vương Dung như vậy cũng bắt đầu nghi ngờ trong thôn đã xảy ra chuyện gì, "Có phải đã có chuyện gì rồi không? Tại sao hôm nay mọi người đều kỳ lạ vậy?"
"Ta nói cho ngươi nghe, sáng sớm hôm nay đương gia nhà ngươi chạy đến trước cửa nhà họ Tống, cầm một cái bình đựng máu gà tạt thẳng lên người Vương Anh ngay trước mặt mọi người luôn." Vương Dung không ngờ Tống Vệ An sẽ làm ra chuyện này, có không ít người đều bị dọa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Roman pour Adolescents- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...