Trans: Thủy Tích
"Phải rồi An Tử, rốt cuộc vừa rồi bên trong nhà thờ tổ đã xảy ra chuyện gì vậy? Ngươi nói họ sử dụng tư hình? Họ đánh ngươi chỗ nào rồi?" Đường Thanh Thủy vẫn luôn đang rối rắm vấn đề này, hắn thấy Tống Vệ An lành lặn không giống bị người đánh, mà bên trong nhà thờ tổ lại truyền ra tiếng vang lớn như vậy, rốt cuộc là chuyện thế nào?
Đúng lúc Ôn Nhạc bưng ít trà bánh đồ ngọt lên, nghe Đường Thanh Thủy hỏi chuyện mình lo lắng nhất, lập tức đặt đồ ăn xuống nhìn về phía Tống Vệ An.
"Nếu họ thật sự đánh ta thì lúc các ngươi đi vào cũng không nhìn thấy cảnh tàn tro và đồ cúng rơi đầy dưới đất như vậy." Tống Vệ An lườm Đường Thanh Thủy, hắn là người có thể để người khác đánh mình dễ dàng vậy sao?
"Thì ra bàn thờ là do ngươi xốc à?" Làm hắn lo lắng muốn chết. Đường Thanh Thủy nghĩ đến đây quay đầu nhìn về phía Ôn Nhạc, người này vừa rồi suýt chút vì việc này muốn liều mạng với người ta đấy!
Những người đang ngồi đây đều thấy được cảnh tượng Ôn Nhạc xách cuốc phá cửa. Lúc đó tình huống quá cấp bách cho nên mọi người không cảm thấy gì, lúc này vừa nhớ tới, phu lang sức lực to lớn cùng với tư thế sống chết liều mạng với người khác làm họ đều thấy buồn cười.
Ôn Nhạc vốn còn đang lo lắng cho Tống Vệ An, đột nhiên phát hiện ánh mắt mọi người nhìn về phía mình rất kỳ lạ, đợi hiểu ra thì trên mặt đã đỏ bừng, che mặt bỏ chạy vào phòng. Vương Dung thấy Ôn Nhạc như vậy cũng lập tức ngừng cười, đi vào phòng cùng y.
Người ngồi trong nhà chính đợi bóng dáng Ôn Nhạc biến mất mới không nhịn được cười thành tiếng.
"An đệ, đệ phu lang đúng là không tồi, vừa rồi ngươi không nhìn thấy dáng vẻ y đứng trước cửa sốt ruột đâu." Triệu Hằng thấy Ôn Nhạc đã chạy mất mới lên tiếng trêu Tống Vệ An. Hắn còn nói lần đầu thấy một song nhi như vậy nhưng thật ra rất thích tính cách này của Ôn Nhạc.
Lâm Thư Khởi cũng lấy làm ngạc nhiên với hành động hôm nay của Ôn Nhạc. Trước đây xem phu lang nhỏ này đi theo bên cạnh Tống Vệ An chỉ thấy ngoan ngoãn thôi, không ngờ y còn có thể hung dữ lên như vậy. Có lẽ bản thân khi gặp phải trường hợp này cũng không thể can đảm được như Ôn Nhạc.
Tống Vệ An nói đùa với mọi người vài câu rồi dời đề tài đi để tránh cho Ôn Nhạc bị trêu chọc đến không dám gặp người. Thấy mọi người đều tò mò bèn kể tóm tắt lại chuyện vừa xảy ra trong nhà thờ tổ.
"Hừ! Tống Vệ Tề đúng là thích ra vẻ, không phải thứ tốt lành gì, phải cho gã một bài học mới được." Đường Thanh Thủy nghe xong nổi giận mở miệng mắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Độc Sủng Xung Hỉ Phu Lang - Tử Sắc Thâm Uyên
Ficção Adolescente- Thể loại: Đam mỹ, xuyên không, cổ đại, thế giới có ca nhi, sinh tử. - Dịch và beta: Thủy Tích *Lời của Thủy Tích: Hé lô các tình yêu, đây là hố mới của tui. Tui thấy có nhà làm truyện này rồi nhưng chỉ mấy chương hoi, với tui dịch truyện từ bản ra...