hạ đêm

2.7K 29 0
                                    

Khang Hi mười sáu năm đầu mùa đông, phá lệ lãnh.

Giờ sửu vừa qua khỏi, nguyệt huỳnh liền đứng lên, hơi co lại súc cánh tay, thích ứng một chút trong phòng lạnh lẽo độ ấm, liền tay chân nhẹ nhàng mặc quần áo thu thập lên.

Cùng phòng xuân cùng lúc này còn ăn vạ ấm áp trong ổ chăn, nghe được động tĩnh, mơ mơ màng màng ngẩng đầu, ở cả phòng trong bóng đêm mơ hồ thấy nguyệt huỳnh thân ảnh đong đưa, không cấm lẩm bẩm.

"Sao hôm nay cái lại đến phiên ngươi giá trị hạ đêm, này đều hợp với đệ mấy thiên? Không như vậy khi dễ người!"

Này Khôn Ninh Cung trung trực đêm sai sự từ trước đến nay là từ nhị đẳng các cung nữ thay phiên hai ban đảo, này trong đó hạ đêm là đại gia nhất không yêu giá trị.

Chỉ vì ngày mùa đông hạ đêm giá trị lên lãnh không nói, còn muốn ở ngủ nhất hương thời điểm bò dậy, mà chờ thế sớm ban đại cung nữ tới thượng giá trị, ít nói cũng muốn giờ mẹo qua, liền đinh điểm nghỉ ngơi thời gian đều không thể lại có liền phải tiếp theo thượng giá trị, nhất khiến người mệt mỏi việc.

Nguyên bản các nàng trong phòng bốn cái nhị đẳng cung nữ cho là cách một ngày một trực đêm, nhưng ai ngờ này từ khi vào tháng 11 tới nay, ở chưởng sự cung nữ tiêm vân an bài hạ, nguyệt huỳnh liền liên tiếp đáng giá cửu thiên hạ đêm, một ngày cũng không làm nghỉ ngơi quá, đây là ngốc tử cũng nhìn ra được tới, đây là cố ý cấp nguyệt huỳnh giày nhỏ xuyên đâu.

Nguyệt huỳnh nghe được nàng lời này, vội vàng nhìn về phía ngủ ở giường chung một khác sườn nữ hài tử, thấy nàng hô hấp vững vàng, không giống như là tỉnh bộ dáng ám thư một hơi, đi đến mép giường nhẹ kháp một chút xuân cùng ngủ đến đỏ bừng khuôn mặt, thò lại gần hạ giọng nói.

"Đừng nói bậy, tiểu tâm họa là từ ở miệng mà ra!"

Xem xuân cùng thần sắc vẫn là lược có khó chịu, đơn giản cũng không ở nói thêm cái gì, chỉ là nhẹ giọng nói.

"Cẩn thận bị vãn tình nghe thấy, liền có chúng ta nếm mùi đau khổ! Canh giờ còn sớm, ngươi mau nắm chặt thời gian ngủ tiếp trong chốc lát, ta nghe đêm qua tựa hồ hạ tràng không nhỏ tuyết, sáng nay thượng nhưng có vội."

Thấy xuân cùng thè lưỡi, thúc giục nàng nhanh đương trị, nàng cũng không hề ở lâu, bước chân vội vàng bán ra nhà ở.

Tháng 11 đông đêm, nhiệt độ không khí phá lệ thấp, nguyệt huỳnh dùng sức bọc bọc trên người không tính rắn chắc áo khoác, ý đồ chống đỡ một chút này đêm lạnh gió lạnh xâm nhập. Đêm qua quả nhiên là hạ tràng không nhỏ tuyết, giày đạp lên thật dày trên nền tuyết, kẽo kẹt kẽo kẹt, truyền đến đến xương lạnh lẽo.

Đi ở đại thanh triều hoàng cung băng thiên tuyết địa, nguyệt huỳnh khóe miệng không cấm lộ ra một tia cười khổ.

Từ khi nào, ở như vậy âm mười mấy độ thời tiết, chính mình đều là đãi ở máy sưởi trong phòng ăn kem thưởng cảnh tuyết, canh giờ này cũng nguyên bản là hẳn là oa ở ấm áp thoải mái trong ổ chăn hô hô ngủ nhiều.

Nhưng ai biết một năm trước, một hồi nàng chính mình cũng chưa đương hồi sự phát sốt, thế nhưng đem nàng đưa đến hơn ba trăm năm trước thanh triều, thành một cái Tử Cấm Thành Khôn Ninh Cung bao con nhộng cung nữ tây lâm giác La thị nguyệt huỳnh.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ