May mà hồi kinh này một đạo đi đều là thủy lộ, nguyệt huỳnh cũng chịu cái gì tàu xe mệt nhọc chi khổ.
Bởi vì lần trước bị tập kích sự tình phát sinh, Khang Hi lại không dám đem nàng một người đơn độc đặt ở một khác tao trên thuyền, chỉ làm nàng cùng chính mình một đạo thừa ngự thuyền trở về.
Thủy lộ rốt cuộc là so đường bộ muốn mau chút, này dọc theo đường đi cũng không có nhiều ngừng, chỉ hơi tiếp viện vài lần, chỉ dùng nửa tháng thời gian liền nhìn thấy kinh thành.
Thừa xe ngựa lảo đảo lắc lư vào ngọ môn, lại lần nữa trở lại này Tử Cấm Thành bên trong, nguyệt huỳnh chỉ cảm thấy trăm mối cảm xúc ngổn ngang, trong khoảng thời gian này nam tuần sung sướng cùng mạo hiểm phảng phất là đại mộng một hồi ở trong đầu nấn ná.
Chờ thêm Càn Thanh Môn, liền có đã sớm chuẩn bị tốt Quý Phi đuổi đi tới đón nàng hồi vĩnh thọ cung.
Vừa vào vĩnh thọ cung cửa cung, liền thấy một cái tiểu thân ảnh bay nhanh nhào tới, nguyệt huỳnh nghiêng đi thân một tay đem người vớt trụ, suýt nữa bị mang theo cái lảo đảo, lộng xảo ở sau người tay mắt lanh lẹ căng nàng một phen, tức khắc dọa ra một đầu mồ hôi lạnh.
An nhi nhũ mẫu theo ở phía sau chạy một mạch, lại cũng không có thể ngăn lại tiểu chủ tử, không khỏi có chút bất an đứng ở an nhi phía sau hành lễ.
Tiểu an nhi ninh thân mình ở nàng trong lòng ngực củng tới củng đi, ôm nàng dùng sức làm nũng lên tới: "Ngạch nương, ngạch nương, an nhi rất nhớ ngươi a."
Nguyệt huỳnh thử ôm ôm hắn, phát hiện hai tháng không gặp, tiểu tử này rõ ràng thể trọng tiệm trường, xem ra ở Thọ Khang Cung nhật tử quá thật sự là thư thái a.
Chà xát nhi tử dài quá chút thịt khuôn mặt nhỏ, nguyệt huỳnh liền nắm nhi tử tay nhỏ hướng trong điện đi một bên cười nói: "An nhi như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại, ngạch nương còn nghĩ đi Thọ Khang Cung tiếp ngươi lại cấp Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an đâu."
An nhi chu lên cái miệng nhỏ kéo trường thanh âm nói: "Bởi vì nhi tử tưởng sớm một chút nhìn thấy ngạch nương a, chính là ngạch nương một chút đều không nghĩ ta, đều không ôm ta một cái."
Nguyệt huỳnh ngó hắn liếc mắt một cái, tiểu tử này một đôi mắt to cơ linh cô quay tít, hiển nhiên là lại ở cùng chính mình chơi bảo tàng nội tâm đâu.
"Được rồi, xem ngươi kia không tiền đồ bộ dáng, lần này nam tuần đi ra ngoài cố ý cho ngươi mang theo phía trước lễ vật trở về, trong chốc lát chờ Nội Vụ Phủ người đem đồ vật đưa tới ngươi là có thể nhìn thấy."
An nhi lúc này mới mặt mày hớn hở lại muốn hướng nguyệt huỳnh trên người phác bị bên cạnh lộng xảo duỗi tay ôm lấy, cười hống hắn nói: "Ai u, tiểu tổ tông, ngài nhưng buông tha Quý Phi nương nương, nàng hiện giờ trong bụng sủy cái ngươi đệ đệ đâu."
"A?" An nhi nghi hoặc nhìn nguyệt huỳnh bụng, vươn tay nhỏ tò mò sờ sờ, "Đệ đệ, đệ đệ ở đâu a?"
Lộng xảo nhịn không được cười ra tiếng tới: "Sáu a ca, đệ đệ còn muốn lại quá bảy tháng mới có thể ra tới gặp ngươi đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...