"Lão lục, ngươi đầu thứ học cưỡi ngựa, trong chốc lát vẫn là tiểu tâm chút, nhiều nghe am đạt nói, ngàn vạn đừng cậy mạnh."
Dận Chân nhăn chặt mày, nhìn trước mắt so với chính mình lùn nửa cái đầu đệ đệ, trong mắt hiện lên lo lắng chi sắc.
Từ vào thượng thư phòng sau, an nhi liền năm lần bảy lượt cùng Dận Chân kháng nghị, không thể lại kêu hắn nhũ danh, miễn cho bị lão tam cùng lão ngũ kia hai cái hóa chê cười.
Dận Chân cũng lý giải hắn ở các huynh đệ trước mặt sĩ diện tâm thái, hắn cái này đệ đệ thông minh cơ linh thực, cố tình chính là hảo mặt mũi điểm này, luôn là làm hắn có chút dở khóc dở cười.
Bất quá rốt cuộc vẫn là theo hắn, từ hắn đi học bắt đầu liền sửa miệng xưng xếp thứ tự.
An nhi lúc này một đôi thanh triệt mắt to tràn đầy nóng lòng muốn thử biểu tình, nghe được Dận Chân này phiên dặn dò, cũng chỉ là lộ một cái bừa bãi hi cười.
"Yên tâm tứ ca, ta ngóng trông ngày này đều mong đã lâu."
Dận Chân nhìn có chút gấp không chờ nổi đệ đệ, một thân lượng màu tím quần áo, dưới chân dẫm lên phấn nền ủng đen, trên đầu mang huyền sắc viền vàng khảm phỉ thúy dưa da mũ quả dưa, sấn trắng nõn khuôn mặt phá lệ tinh thần, bên cạnh còn đi theo có chút tròn vo ngạc ngươi thái.
"Được rồi, am đạt chúng ta chạy nhanh bắt đầu."
An nhi tiếp đón khởi một bên vì hắn dẫn ngựa một vị trung niên nam tử, kia nam tử thân hình cường tráng mặt chữ điền rộng miệng, dưới hàm súc ngắn ngủn chòm râu.
"Này thất là cố ý vì sáu a ca tuyển ngựa mẹ, này mã tính cách nhất dịu ngoan bất quá, sáu a ca nhưng từ học tập lên ngựa bắt đầu."
Kia phê ngựa mẹ đầu đại cổ đoản, vóc người không cao, lưu sướng cơ bắp đường cong giấu ở kia du quang tỏa sáng nâu đỏ sắc da lông dưới, trên lưng thật dài màu mận chín bờm ngựa ẩn ẩn theo phong tung bay, là một con điển hình Mông Cổ lùn mã.
An nhi hưng phấn thấu đi lên, này cưỡi ngựa công khóa hắn là đã sớm muốn học, Mãn Thanh lấy cưỡi ngựa bắn cung lập nghiệp, nhưng phàm là mãn tộc nam nhi cái nào không nghĩ tập đến một thân cưỡi ngựa bắn cung công phu.
Càng không cần phải nói, an nhi từ nhỏ ở Khang Hi cánh tay thượng lớn lên, tự hắn hiểu chuyện khởi hoàng a mã liền luôn là cùng hắn nói, muốn hắn sau khi lớn lên học văn tập võ, làm chúng ta đại thanh ba đồ lỗ.
Hắn vươn trắng nõn tay nhỏ đi sờ sờ ngựa mẹ sáng bóng tông mao, nhìn cặp kia sáng ngời dịu ngoan mắt to, song tầng mí mắt thượng lông mi lại trường lại thẳng, mắt đuôi hơi hơi rủ xuống, hắn nhịn không được liền nghĩ đến nhà mình tiểu thất đôi mắt.
Ân, cùng tên kia còn man giống, lại ngốc lại manh.
Dận hữu bởi vì tuổi còn kém điểm, hơn nữa hắn rốt cuộc có đủ tật, này cưỡi ngựa bắn cung công phu được Khang Hi lệnh có thể hoãn thượng một năm, liền không đi theo tới giáo trường.
"Sáu a ca, thỉnh trước hết nghe nô tài vì ngài giảng giải này cưỡi ngựa yếu lĩnh. Chúng ta trước từ này lên ngựa tư thế bắt đầu ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...