Khang Hi 27 năm bảy tháng.
Vừa mới sắc lập nửa ngày Hoàng Hậu Đồng giai thị băng thệ.
Tử Cấm Thành lại lần nữa bị một mảnh hoang vắng màu trắng bao vây.
Mà lệnh mọi người giật mình chính là, Đồng giai thị mất một tháng sau, Khang Hi liền hạ chỉ sửa chữa Tứ a ca Dận Chân ngọc điệp, nhưng cũng không như mọi người suy nghĩ như vậy đem mẹ đẻ đổi thành vừa mới hoăng thệ hiếu ý Hoàng Hậu.
Mà là đem Tứ a ca Dận Chân ghi tạc thuần Quý Phi danh nghĩa.
Khang Hi này nhất chiêu quả thực như thần tới chi bút, đem tất cả mọi người lộng ngốc.
Ngay cả nguyệt huỳnh ở Khang Hi đưa ra muốn đem Dận Chân nhớ đến chính mình danh nghĩa khi, đều có chút bị dọa tới rồi.
"Này, đây là cái gì nguyên do, vì cái gì muốn đem Tứ a ca ghi tạc ta danh nghĩa? Hơn nữa hiếu ý Hoàng Hậu vừa mới mất, cái này làm cho kia hài tử nghĩ như thế nào?"
Nguyệt huỳnh không riêng gì giật mình với Khang Hi thần kỳ thao tác, càng là hoàn toàn không thể lý giải.
Nàng không thiếu nhi tử hảo, sinh thêm dưỡng tính lên đều ba cái, thực có thể xưng được với là sinh dục có công, con nối dõi sum xuê.
Phía trước diệt trừ ô nhã thị, mười ba a ca không ai tiếp nhận, Khang Hi cũng chưa nói muốn phóng nàng nơi này dưỡng, cũng là cố kỵ đến nàng thân thể không tốt, đem mười ba a ca phóng tới vinh phi kia đi dưỡng.
Như thế nào hiện tại rõ ràng là Đồng giai thị nhi tử, càng muốn nhớ đến chính mình danh nghĩa, cái này làm cho người khác nhìn, còn không được nói chính mình cái này sủng phi có bao nhiêu ương ngạnh kiêu ngạo, liền vừa qua khỏi thế Hoàng Hậu nhi tử đều dám đoạt.
"Đây là biểu muội cùng trẫm đề, Dận Chân kia hài tử, nàng hẳn là cũng nói qua, ngươi không cần có băn khoăn."
Khang Hi những lời này nhưng thật ra làm nàng sửng sốt một chút, Đồng giai thị chính mình đề?
Nàng chẳng lẽ không phải hẳn là đề đem Tứ a ca ở ngọc điệp thượng nhớ đến nàng danh nghĩa sao, như vậy Dận Chân chính là con vợ cả, chẳng phải là đối hắn càng tốt?
Không đúng! Nguyệt huỳnh chợt trong lòng nhớ tới một chuyện.
Năm đó Nữu Hỗ Lộc thị Hoàng Hậu còn trên đời thời điểm, từng đối nàng nói qua, ô nhã thị chính là lợi dụng Khang Hi không hy vọng Đồng giai thị thật sự có nhi tử tâm lý, mới có thể nhất cử từ Thừa Càn Cung dịch ra tới, còn thăng vị phân.
Kỳ thật phía trước Khang Hi phong Đồng giai thị Hoàng Hậu thời điểm, nàng liền cảm thấy có chút không thích hợp.
Khang Hi không hy vọng Đồng giai thị ra hai cái Hoàng Hậu tâm tư, nàng là rõ ràng.
Đột nhiên phong Hoàng Hậu, vốn là có vi hắn cho tới nay ích lợi cân bằng nguyên tắc.
Như vậy xem ra, là Đồng giai thị trong lòng rõ ràng, nếu Dận Chân thật sự ghi tạc nàng danh nghĩa, sợ là còn phải bị Khang Hi kiêng kị, Khang Hi không có khả năng cho phép Đồng giai thị trở thành hai đời hoàng đế mẫu tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...