Giang Nam ba tháng, thảo trường oanh phi, cảnh đẹp như họa.
Tô Châu, xuân viên.
Này tòa tạo hình điển nhã tinh xảo, xảo đoạt thiên công lâm viên, là từ kinh thành tạo làm chỗ liên hợp Giang Nam địa phương người giỏi tay nghề cùng kiến tạo.
Đã có phương bắc lâm viên diện tích rộng lớn quý khí, lại hỗn hợp Giang Nam vùng sông nước nhu tình ôn nhã, có thể nói một bước một cảnh, có thể trường ở này, càng là lệnh người vui vẻ thoải mái.
Đây là Khang Hi đặc biệt sai người ở Tô Châu đóng thêm hành cung, Khang Hi 35 năm thủy kiến, 40 năm lạc thành.
Khang Hi 44 năm, Khang Hi hoàng đế tuyên bố thoái vị, truyền ngôi cho hoàng tứ tử Dận Chân, sửa niên hiệu vì Ung Chính nguyên niên.
Mà làm Thái Thượng Hoàng Khang Hi, còn lại là dời tới rồi Tô Châu hành cung lâu cư.
Giang Nam vùng sông nước sở dĩ lệnh người như thế lưu luyến quên phản, không ngoài là nàng kia dịu dàng khí chất, liền như kiều mị nữ tử ở bên tai nhẹ giọng nỉ non Ngô nông mềm giọng, say mê hoặc nhân.
Ở nguyệt huỳnh xem ra, Tô Châu chính là toàn bộ Giang Nam tinh túy nơi, lâm viên tạo nghệ xảo đoạt thiên công, Tô Châu nữ tử Ngô nông mềm giọng cũng nhất kiều đà động lòng người, so Hàng Châu nhiều vài phần kiều nhu, so Dương Châu thiếu mấy phần phong trần, thật thật là chung linh dục tú nơi.
Ân, càng quan trọng là, nguyệt huỳnh thích nơi này, kiếp trước kiếp này, nàng thích nhất một cái thành thị chính là Tô Châu, không gì sánh nổi.
Kiến tạo tinh xảo đình đài, nguyệt huỳnh nằm ở trúc Tương Phi chế mỹ nhân sụp thượng, híp lại mắt, hưởng thụ từ từ thanh phong mang đến một tia mùa xuân bùn đất hương thơm.
Đình bốn phía treo mật hợp sắc yên lung sa mành, gió thổi mành động, mông lung gian chỉ thấy mỹ nhân bóng hình xinh đẹp thướt tha, như ẩn như hiện, mê người tìm kiếm.
Bất quá thiên hạ chi gian, có thể có tư cách nhập này mỹ nhân trướng trung tìm tòi, cũng chỉ có chính mình.
Khang Hi đứng ở mành ngoại, yên lặng thưởng thức trong chốc lát, trong lòng thế nhưng mạc danh xuất hiện vài phần tự hào tới.
Hắn giây lát liền phát hiện chính mình này quỷ dị tâm thái, ho nhẹ một tiếng, vén rèm đi vào.
Nguyệt huỳnh nghe thấy động tĩnh cũng không đứng dậy, híp đôi mắt hơi phiên phiên.
Khang Hi cũng không thèm để ý, đi qua đi tiếp nhận tiểu nha hoàn vừa mới lột tốt quả hạnh, kim hoàng sắc còn dật thơm ngọt nước sốt.
Nam nhân ngón tay thon dài giơ hạnh thịt đưa tới nữ nhân kiều diễm bên môi, trầm thấp thuần hậu tiếng cười đâm vào người lỗ tai lại ma lại ngứa.
"Ngươi không phải đã sớm thèm này khẩu nhi? Mau nếm thử, Nội Vụ Phủ cố ý kịch liệt đưa tới."
Nguyệt huỳnh híp mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cũng không nói lời nào, miệng thơm khẽ nhếch, mút vào một ngụm kim hoàng hạnh thịt, nước sốt no đủ thịt quả lại hương lại ngọt, tức khắc ở khoang miệng trung tràn ngập mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
Ficção GeralTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...