tính kế

536 8 0
                                    

Vào tháng năm Tử Cấm Thành, bắt đầu có một tia khô nóng hơi thở.

Nguyệt huỳnh cùng an tần ra cửa thời điểm, chính đuổi kịp buổi trưa, ngày độc thật sự, nướng người cái gáy phát đau.

An tần làm tần vị chủ tử, ở trong cung được hưởng cưỡi bộ liễn tư cách, mà nguyệt huỳnh bởi vì vị phân thấp nhất giai, liền cũng chỉ có thể ở đuổi đi biên đi bộ.

Nguyệt huỳnh cảm thấy chính mình so chung quanh hầu hạ cung nhân còn muốn khổ bức, ăn mặc một đôi lại cao lại trầm chậu hoa đế giày, đỉnh dày nặng trâm cài đồ trang sức, còn muốn ở đại thái dương phía dưới nhắm mắt theo đuôi đi theo an tần bộ liễn bên cạnh bồi nói chuyện, quả thực tra tấn.

An tần lại là ngồi ở kiệu liễn phía trên, ý cười doanh doanh, phảng phất không hề có thấy nguyệt huỳnh cái trán toát ra tinh mịn mồ hôi.

Khó khăn từ vĩnh thọ cung vẫn luôn đi đến Ngự Hoa Viên, nguyệt huỳnh áo trong đều đã bị mồ hôi tẩm ướt, an tần lúc này mới hạ bộ liễn cùng nguyệt huỳnh cùng nhau đi vào trong vườn.

Hai người theo Ngự Hoa Viên đá phiến đường mòn một đường về phía trước, thời tiết này, Ngự Hoa Viên trung cảnh sắc thực sự không tồi, chính đuổi kịp nhiều loại quý báu quý trọng mẫu đơn cuối cùng hoa kỳ, này đó hoa trung chi vương phảng phất ở châm tẫn sinh mệnh dùng sức nở rộ sáng lạn đến cực điểm.

Hai người một bên chậm rãi thưởng thức nói chuyện với nhau, một bên về phía trước đi, đường mòn cuối là từng đạo hướng về phía trước kéo dài thềm đá, là Ngự Hoa Viên cảnh sơn, mặt trên là ngắm cảnh vị trí thật tốt vạn xuân đình.

"Thuần muội muội chắc là đi mệt mỏi, nhìn vẻ mặt hãn, chúng ta thượng trong đình ngồi ngồi, nghỉ chân một chút."

Nguyệt huỳnh đã quên liếc mắt một cái lưng chừng núi chỗ đình, lại kết hợp trong khoảng thời gian này an tần đối chính mình thái độ, ẩn ẩn có chút đoán được an tần chuyến này ý đồ. Bất quá tới đâu hay tới đó, tùy cơ ứng biến liền hảo.

Theo uốn lượn thềm đá, tới rồi vạn xuân đình, nguyệt huỳnh liếc mắt một cái liền nhìn thấy đang ở đình trung như chúng tinh phủng nguyệt ngồi Quý Phi Đồng giai thị.

Quả nhiên, nàng thầm nghĩ, an tần gia hỏa này hôm nay chính là tới bắt nàng làm bè, tới hố Đồng giai thị.

Đồng giai thị ngồi ở trong đình, rất xa liếc mắt một cái liền trông thấy theo đường núi đi tới hai người, thuận miệng hỏi bên cạnh hi tần: "Ngươi nhìn đó có phải hay không an tần cùng ——"

Nàng nói còn chưa dứt lời, lại nhìn chằm chằm một cái khác dần dần đi vào người sau một lúc lâu, nheo lại mắt phượng: "Là cái kia nô tài chết bầm!"

Hi tần cùng đứng thời điểm ở một bên đáp ứng vạn lưu ha thị một đạo nhìn qua đi, thấy kia hai người thật là an tần cùng không lâu trước đây vừa mới từ bao con nhộng biến thành chủ tử thuần quý nhân.

An tần tất nhiên là đã sớm biết Đồng giai thị tại đây, trên mặt lại giả bộ cực kinh ngạc thần sắc, cấp Đồng giai thị thỉnh an.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ