sóng vai

404 5 0
                                    

Đi Thọ Khang Cung này dọc theo đường đi, nguyệt huỳnh suy nghĩ rất nhiều, nội tâm diễn phong phú cơ hồ đều có thể đánh ra một chỉnh bộ ngược luyến tình thâm cẩu huyết đại kịch.

Bên cạnh lộng xảo vẫn luôn dùng lo lắng ánh mắt nhìn nàng, trong khoảng thời gian này hậu cung tin đồn nhảm nhí truyền không người không biết, lần này là hậu cung trung phàm là còn có điểm dã tâm nữ nhân đều mặt trận thống nhất, đứng ở nguyệt huỳnh mặt đối lập thượng.

Hơn nữa mọi người đều biết, bởi vì năm đó Thần phi cùng đổng ngạc phi, Thái Hoàng Thái Hậu đối với loại sự tình này rất là mẫn cảm chán ghét, lộng xảo tuy rằng không rõ ràng lắm trong khoảng thời gian này Khang Hi cùng nguyệt huỳnh chi gian đã xảy ra cái gì, nhưng chỉ xem hai người như vậy phân phân hợp hợp, nhiều ít cũng đoán được chút, không khỏi vì nàng chuyến này lo lắng lên.

"Chủ tử, nếu không nô tài vẫn là phái người đi Càn Thanh cung đi một chuyến."

Nguyệt huỳnh mỉm cười liếc nàng liếc mắt một cái nói: "Đi làm cái gì, liền tính Hoàng Thượng đã biết lại có thể như thế nào?"

Lộng xảo có chút gấp giọng nói: "Chính là vạn nhất Thái Hoàng Thái Hậu đã phát giận ——"

Nguyệt huỳnh một bàn tay vỗ vỗ nàng khẩn trương có chút cứng đờ bả vai, bật cười nói: "Ngươi này trong đầu đều tưởng chút cái gì đâu, liền tính Thái Hoàng Thái Hậu nàng lão nhân gia có cái gì khí, cũng không đến mức đương trường liền thế nào ta a, ta tốt xấu là có phẩm cấp trong người hành quá sắc phong lễ Quý Phi, ngươi gì đến nỗi như vậy lo lắng a?"

Lộng xảo nghĩ lại tưởng tượng, cũng xác thật là đạo lý này, chuyến này nhất hư kết quả cũng bất quá chính là bị Thái Hoàng Thái Hậu răn dạy một phen, tổng không đến mức đem chính mình chủ tử liền ở Thọ Khang Cung ban ly rượu độc hoặc là đòn hiểm một đốn.

Nhưng dù vậy, nàng vẫn là cảm thấy run sợ nhi, lại xem chính mình chủ tử vẻ mặt mặt không đổi sắc bộ dáng, vào đông lạnh thấu xương gió lạnh hạ lại vẫn có thể dương ra một mạt ý cười, nội tâm tức khắc bội phục ngũ thể đầu địa.

Nguyệt huỳnh lúc này nội tâm cũng có chút bồn chồn, nàng không nghĩ tới Khang Hi này sẽ cho nàng đùa thật.

Mong được người chung tình, đầu bạc không cách xa.

Lại nói tiếp êm tai tốt đẹp, nhưng việc này đặt ở một cái đế vương trên người liền không như vậy tốt đẹp.

Này đại biểu lại thật lớn ích lợi giai cấp sắp đã chịu uy hiếp, mà chính mình làm người khởi xướng, đem gặp đến xưa nay chưa từng có công kích.

Không đề cập tới này đó hậu cung nữ nhân bản thân, đơn nói từ đã vào cung phi tần gia tộc đến muốn đem nữ nhi đưa vào cung thế lực, những cái đó muốn lợi dụng cạp váy quan hệ ở trong triều đứng vững gót chân người, những cái đó tư tưởng ngoan cố cổ hủ ngôn quan tôn thất, sao có thể mắt thấy chính mình ích lợi bị xâm phạm.

Mà ở thời đại này, nam nhân như vậy sai lầm hành vi, tại thế nhân trong mắt đều có thể quy kết vì bốn chữ, hồng nhan họa thủy.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ