Ở Giang Ninh dừng lại mấy ngày, lần này nam tuần cũng tới rồi chung điểm, Khang Hi đám người chuẩn bị hành thuyền đi thủy lộ trở lại kinh thành.
Chơi thuyền giang thượng, nguyệt huỳnh tâm tình rất tốt, này một chuyến ra tới nên chơi chơi, nên ăn cũng ăn, xem như hiểu rõ một cọc tâm nguyện, này một rảnh rỗi, liền bắt đầu tưởng nhi tử.
Cũng không biết an nhi ở Thọ Khang Cung đợi đến thế nào, có thể hay không khóc nháo tìm chính mình.
Đang nghĩ ngợi tới, gian ngoài lộng xảo tiến vào nói "Chủ tử phía trước mắt nhìn chính là Dương Châu, phỏng chừng đêm nay là có thể vào kênh đào, lần đó kinh đã có thể nhanh."
Nguyệt huỳnh gật gật đầu, lộng xảo đem cửa sổ đóng lại, này Giang Nam tuy nói là so kinh thành lãnh vãn chút, nhưng này mười tháng phong nhiều ít cũng có chút hàn ý.
Tới rồi buổi tối, Khang Hi bên kia phái người tới truyền lời, nói làm nguyệt huỳnh chính mình trước dùng bữa không cần chờ hắn, hắn đang cùng hầu đọc cùng nghiên luận kinh thư.
Bởi vì nguyệt huỳnh cực thích bên này chính tông Hoài Dương đồ ăn, Khang Hi đơn giản liền người thỉnh cái tay nghề tinh vi đầu bếp, mang ở trên thuyền tùy thời đợi mệnh.
Nguyệt huỳnh cũng không hàm hồ, điểm mấy cái chính mình thích ăn, gần nhất nàng đặc biệt mê hương vị chính tông thịt viên gạch cua chưng rau xanh, vị mềm hoạt bình kiều đậu hủ canh, đương nhiên còn có Dương Châu đặc sản mới mẻ cá thì, lần trước thật vất vả được Khang Hi ban thưởng một đuôi, kết quả còn không có ăn thượng hai khẩu liền nhân mang giai thị xảy ra chuyện bị kêu đi rồi, lần này hành thuyền giang thượng, này khẩu cá thì luôn là không thiếu.
Chỉ chốc lát sau, nóng hầm hập món ngon liền thượng bàn, thịt cua sư tử đầu là ấn lệ thượng, trang ở một cái tinh xảo phấn màu sứ chung.
Tròn trịa thịt viên phấn đô đô, mặt trên rải kim màu cam gạch cua, phía dưới nước canh trong trẻo, bị một khối xanh mượt lá sen bao vây lấy, tản ra độc hữu tiên mùi hương nhi.
Nguyệt huỳnh nhịn không được ngón trỏ đại động, dùng chiếc đũa nhẹ nhàng hiệp một mảnh nhỏ bỏ vào trong miệng, tức khắc cua thịt thơm ngon cùng thịt heo sảng hoạt vị ở răng gian nổ tung, hỗn hợp nước canh trung sò khô, sơn măng, nấm hương chờ sơn trân tiên vị, chỉ cảm thấy miệng đầy tiên hương.
Tái khởi đũa duỗi hướng kia hấp cá thì, cá thân ngân bạch, mặt trên là dùng du xối nước sốt.
Chỉ là còn chưa chờ nàng đem kia khối tuyết trắng thịt cá đưa vào trong miệng, thân thuyền đột nhiên kịch liệt một trận lay động, nàng không đề phòng thân mình một khuynh, suýt nữa té ngã, kia nơi còn chưa tới kịp ăn đến miệng thịt cá "Lạch cạch" một tiếng rơi trên trên bàn.
Nàng duỗi tay đỡ cái bàn, ổn định thân hình, có chút đáng tiếc nhìn kia thịt cá liếc mắt một cái, lúc này mới nhìn về phía bên người lộng xảo.
"Ngươi đi ra ngoài nhìn xem, vừa mới là làm sao vậy?"
Lộng xảo điểm đều đồng ý, lại còn chưa chờ ra cửa, bên ngoài liền truyền đến rõ ràng hét hò cùng đao kiếm va chạm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...