Càn Thanh cung, Đông Noãn Các.
Nguyệt huỳnh dựa vào trên đệm mềm, ý thức còn tính thanh tỉnh.
Thái y chẩn bệnh là, nàng chỉ là nhân thời gian dài chưa nước vào mễ, có chút hư thoát, cũng không lo ngại.
Lại khai chút dược du, dặn dò lộng xảo đêm nay nhất định cấp nguyệt huỳnh đem đầu gối chỗ ứ thanh xoa khai, mới có thể làm nàng ngủ.
Khang Hi ở xác định nguyệt huỳnh không có trở ngại sau, liền đi bên cạnh nam thư phòng xử lý chính vụ.
Lương chín công ở một bên do dự sau một lúc lâu, mới mở miệng xin chỉ thị nói: "Hoàng Thượng, này thuần quý nhân nô tài trong chốc lát dùng gọi người đưa về vĩnh thọ cung đi sao?"
Khang Hi lật xem tấu chương tay hơi dừng một chút, nhàn nhạt nói: "Không cần, hôm nay liền thuần quý nhân thị tẩm."
Lương chín công trong lòng kinh ngạc, gật đầu xưng là, còn chưa xoay người đi ra ngoài liền nghe Khang Hi lại nói.
"Cũng đừng kêu nàng chuẩn bị những cái đó quy củ, vốn dĩ thân mình liền không tốt, qua lại lăn lộn ở bị lạnh, liền cứ như vậy."
Đông Noãn Các trung, lộng xảo chính ngồi xổm thân cấp nguyệt huỳnh, xoa đầu gối.
Ở Ngự Hoa Viên trên đường lát đá quỳ suốt một cái buổi chiều, nguyệt huỳnh lúc này đầu gối cao cao sưng khởi, phiếm đáng sợ sưng đỏ ứ thanh.
Lộng xảo đau lòng nhìn nàng, trên tay lau dược du không ngừng ở kia ứ thanh chỗ vuốt ve.
Nguyệt huỳnh cái trán thấy hãn, cắn răng nhẫn nại, Khang Hi cũng không ở này, kêu cũng không ai nghe.
Đúng lúc này, gian ngoài vào được một cái tiểu thái giám, đối với nguyệt huỳnh cung kính nói: "Cấp thuần quý nhân thỉnh an, Hoàng Thượng mới vừa phân phó, đêm nay tuyên ngài thị tẩm."
"A?" Nguyệt huỳnh kinh ngạc.
Nàng quay đầu nhìn lộng xảo, lộng xảo cũng là vẻ mặt kinh ngạc.
"Kia nhưng yêu cầu chúng ta tiểu chủ tắm gội thay quần áo chuẩn bị sao?"
Lộng xảo tốt xấu là quen thuộc hậu cung này một bộ lưu trình, thực mau liền lý xuất đầu tự, hỏi.
Tiểu thái giám cười nói: "Hoàng Thượng riêng phân phó, tiểu chủ không cần ấn thị tẩm quy củ chuẩn bị, tiểu chủ thân mình không tốt, nghỉ ngơi đó là."
Đãi tiểu thái giám đi ra ngoài, lộng xảo lúc này mới vẻ mặt vui mừng nhìn về phía nguyệt huỳnh.
"Tiểu chủ đây chính là đại hỉ sự, ngài hôm nay thị tẩm, sau này kia khởi tử người đã có thể không dám tại như vậy chà đạp ngài."
Nguyệt huỳnh cũng cười một chút, tâm tình hảo rất nhiều, này bước cờ đi như thế thuận lợi, lệnh nàng cũng không nghĩ tới.
Từ Ngự Hoa Viên hồi vĩnh thọ cung lộ có hai điều, nàng là cố ý tuyển ly Khôn Ninh Cung gần con đường này.
Vì chính là tưởng đánh cuộc một phen, xem có thể hay không gặp được Khang Hi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...