xuyên vị

421 4 0
                                    

Khang Hi bước chân có chút cấp đi đến nguyệt huỳnh trước mặt, giữa mày toàn là lo lắng chi sắc.

Đãi đi đến phụ cận, ánh mắt đảo qua thấy nàng bên môi còn mang theo cười, xem khí sắc cũng còn hảo, một lòng tức khắc buông xuống một nửa, cầm nguyệt huỳnh tay thấp giọng hỏi: "Còn hảo?"

Nguyệt huỳnh nghiêng đầu cười một chút, "Hoàng Thượng sao như vậy cấp lại đây, Thái Hoàng Thái Hậu nàng lão nhân gia bất quá là kêu ta ăn chút trà bánh, tự một chút lời nói."

Khang Hi ánh mắt hơi trầm xuống nhìn nàng, ngay sau đó trầm giọng cười.

"Kia liền hảo."

Nguyệt huỳnh cười đẩy đẩy hắn, dỗi nói: "Hoàng Thượng nếu tới, vẫn là chạy nhanh đi vào trước cấp Thái Hoàng Thái Hậu thỉnh an, thần thiếp tại đây chờ ngài."

Khang Hi thấy nàng biểu tình nhẹ nhàng tự nhiên, trong khoảng thời gian ngắn đều có chút hoài nghi có phải hay không chính mình quá mức khẩn trương, chỉ có thể sủy một bụng nghi hoặc vào trong điện.

Không lâu, Khang Hi từ trong điện ra tới, nhìn chờ ở hành lang hạ nguyệt huỳnh, thần sắc phức tạp, làm như tán thưởng lại tựa lo lắng.

Hành lang hạ nữ tử một trương phấn bạch mặt, khóe miệng hàm chứa ý cười, phủng một cái tinh xảo đồng chế lò sưởi tay, một bộ đinh hương sắc bàn kim triền chi hoa mai văn cung trang, áo khoác nạm cháy hồ biên chỉ bạc lụa cẩm áo choàng, diễm sắc trung lại lộ ra lịch sự tao nhã.

Tựa như nàng người này tính tình, rõ ràng bên ngoài nhìn hoa đoàn cẩm thốc, hi tiếu nộ mạ linh hoạt náo nhiệt, thiên nội bộ là cái thanh tỉnh bướng bỉnh lại tính toán chi li, thật gọi người lại ái lại hận.

Khang Hi nghĩ, trong lòng nổi lên một tia mềm mại ngọt lành.

Này tiểu không lương tâm lần này tổng còn tính không lại làm trẫm thất vọng.

Thái Hoàng Thái Hậu truyền thuần Quý Phi đi Thọ Khang Cung tin tức, hậu cung trung phàm là tin tức linh thông một ít, đều sớm được tin.

Phần lớn đều là muốn nhìn thuần Quý Phi là như thế nào bị Thái Hoàng Thái Hậu răn dạy một phen, tốt nhất là kêu Thái Hoàng Thái Hậu có thể tìm cái tội danh cấm túc một đoạn thời gian, mới có thể một tiêu này đó nữ nhân trong lòng oán khí.

Ân, những người này chủ yếu đại biểu chính là Huệ Phi cùng Đức phi.

Vĩnh cùng cung.

"Bang ——" một tiếng, một cái tốt nhất mỏng thai bạch sứ phấn màu tách trà có nắp bị hung hăng nện ở trên mặt đất, phát ra một tiếng trong trẻo giòn vang.

"Như thế nào sẽ, như thế nào sẽ ngay cả Thái Hoàng Thái Hậu cũng thiên nàng, dựa vào cái gì!"

Đức phi sắc mặt xanh mét, ngồi ở giường đất bên cạnh bàn, trên mặt đất là một mảnh ly ngã toái mảnh sứ.

Trong nhà hầu hạ một chúng cung nhân đều súc ở trong góc, không dám ra tiếng, sợ bị ương cập cá trong chậu.

Đức phi lúc này trong lòng đã bị phẫn nộ vặn vẹo lý trí, nàng không cam lòng, dựa vào cái gì.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ