Mấy ngày kế tiếp, nguyệt huỳnh mặt ngoài bất động thanh sắc thả lỏng đối trong tiểu viện nghiêm mật nhìn chằm chằm khống, mà trong lén lút lại là an bài la tự hoành cùng xuân cùng hai người cẩn thận nhìn chằm chằm hảo vi tin.
Quả nhiên, thực mau liền có động tĩnh.
La tự hoành buông xuống đầu, khom người đứng ở nguyệt huỳnh trước mặt, thanh âm bình tĩnh không nhanh không chậm hội báo vi tin này hai ngày trong lén lút động tác.
"Hôm qua cái ban đêm, vi tin vụng trộm từ trong phòng lưu đi ra ngoài, bởi vì tiểu chủ phía trước phân phó qua, này đây hai ngày này trong viện an bài rộng thùng thình chút, nàng cũng không phát hiện."
"Ta xa xa đi theo nàng, nhìn thấy nàng hẳn là trước tiên cùng người nọ ước hảo gặp mặt, đem kia bao dược tra đưa qua đi, ta cẩn thận nhìn nhìn, là cái mặt sinh tiểu thái giám."
Nguyệt huỳnh nhăn lại mi, hỏi: "Khả năng nhìn ra là nào một trong cung tiểu thái giám?"
La tự hoành tú khí thẹn thùng cười hạ nói: "Nô tài là cái không thường bên ngoài đi lại, cũng không nhận biết kia tiểu thái giám, còn hảo nô tài trí nhớ tạm được, nghĩ hôm nay hiện tại vĩnh thọ trong cung đi lại một vòng nhi nhìn xem có thể hay không đụng phải."
Thấy nguyệt huỳnh mấy người vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn, hắn có chút thẹn thùng lại mang theo điểm kiêu ngạo nói: "Cũng là xảo, thế nhưng ở vĩnh thọ cung sau điện gặp phải, kêu nô tài liếc mắt một cái liền nhận ra tới."
"Vĩnh thọ cung sau điện?"
Nguyệt huỳnh nhướng mày, "Đó là an tần địa bàn nhi a, ngươi như thế nào trà trộn vào đi tìm người."
Tiểu la lại là nhấp miệng thẹn thùng một chút, khóe mắt hạ nho nhỏ nốt ruồi đỏ lại giật giật, bình phàm khuôn mặt đốn sinh một cổ diễm sắc.
"Nô tài vừa tới vĩnh thọ cung thời điểm, nghĩ ứng nhiều nhận thức chút an tần chủ tử bên kia người, lấy bị bất trắc, vừa vặn sau điện phòng bếp nhỏ có cái bếp thượng ma ma, muốn nhận cái con nuôi, nhìn tới ta, thường làm ta đi theo nàng tự nói chuyện."
Nguyệt huỳnh vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn, nàng đảo thật không nghĩ tới đứa nhỏ này còn có như vậy thấy xa cùng năng lực, không cấm gật đầu khen lên.
"Ngươi lần này làm thực không tồi, ít nhiều là ngươi, bằng không liền tính biết có người ám hại cũng không biết mặt sau chủ tử rốt cuộc là ai."
Nàng quay đầu nhìn phía lộng xảo, nói: "Xem ra việc này chính là an tần việc làm, bất quá ngươi nói nàng lấy ta này uống thừa dược tra đi làm cái gì đâu?"
Nàng tuy rằng có vài phần tiểu thông minh, nhưng nói đến cùng đạo hạnh thiển, đối bực này hậu cung việc xấu xa việc, thật sự là không hiểu nhiều lắm.
Lộng xảo thần sắc cũng không đẹp, đối với nguyệt huỳnh nói: "Y nô tài xem, an tần hơn phân nửa là muốn biết chủ tử này phương thuốc cụ thể dược tính, tưởng đúng bệnh hốt thuốc."
Nguyệt huỳnh nghiêng đầu suy nghĩ trong chốc lát nói: "Ngươi là nói nàng tưởng ở ta hiện tại ăn dược trộn lẫn điểm khác dược liệu, hỏng rồi dược tính, muốn ta mệnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...