mẫn cảm

354 7 0
                                    

Tin tức truyền ra tới khi, nguyệt huỳnh đang ở cấp an nhi thí xuyên tân làm tốt xuân sam, xanh lá mạ sắc hàng lụa nguyên liệu ẩn ẩn có màu lục đậm lưu vân ám thêu, sấn tiểu an nhi phá lệ tinh thần.

Lộng xảo được tin tức liền phụ đến nguyệt huỳnh bên tai nhẹ giọng nói nhỏ hai câu, nguyệt huỳnh gật gật đầu, vuốt an nhi đầu, làm nhũ mẫu lãnh đi ngủ trưa.

"Thay ta thay quần áo, chúng ta đi Thừa Càn Cung nhìn xem."

Đãi hành đến Thừa Càn Cung, nguyệt huỳnh liền thấy Thừa Càn Cung cửa điện nhắm chặt, hai cái tiểu thái giám cung kính đứng trang nghiêm ở ngoài cửa.

Có khác mấy người cũng đều đứng ở cửa, nguyệt huỳnh nhất nhất nhìn qua đi, thấy đúng là Huệ Phi cùng Đức phi còn có vài vị thấp vị quý nhân.

Vừa thấy đến nguyệt huỳnh lại đây, Huệ Phi vội vàng tiến lên, hư hư được rồi cái phúc lễ liên thanh đạo đạo "Thuần Quý Phi ngài nhưng tính ra, này Hoàng Quý Phi nương nương đem chính mình nhốt ở bên trong ai đều không cho tiến, này nhưng như thế nào là hảo a?"

Nguyệt huỳnh nhìn thoáng qua cửa điện, vừa vặn ra tới một người, là Đồng giai thị bên người ngạch đại cung nữ hoàn châu.

Hoàn châu thấy nguyệt huỳnh, đi đến phụ cận hành lễ nhẹ giọng nói "Quý Phi nương nương, tiểu công chúa quá thân, chúng ta chủ tử tâm tình không tốt, mệnh nô tài ra tới nói một câu, liền không chiêu đãi các vị nương nương."

Nguyệt huỳnh nhìn kia nhắm chặt cửa điện, thở dài, nghĩ đến lúc này Đồng giai thị nhất định là bị chịu đả kích, nàng như vậy hảo cường người, cũng sẽ không nguyện ý đem chính mình yếu ớt một mặt hiện với người trước.

Nàng gật gật đầu nói "Nếu như thế, chúng ta đây cũng không quấy rầy nương nương, mong rằng nương nương trân trọng ngọc thể, không cần thương tâm quá mức."

Hoàn châu gật đầu hẳn là, còn chưa đãi xoay người liền nghe bên cạnh Đức phi ôn ôn nhu nhu tới một câu "Quý Phi nương nương nói được là, nơi này nữ a đều là duyên phận, hoàn châu cô nương vẫn là khuyên nhiều khuyên Hoàng Quý Phi nương nương, làm nàng vẫn là chớ quá mức để ở trong lòng."

Đức phi vẻ mặt lo lắng thương tiếc biểu tình, chỉ là nói ra nói thực sự là lệnh người cách ứng thực, hoàn châu sắc mặt cứng đờ, ánh mắt nhiều vài tia tức giận, nhưng trước mặt chủ tử, nơi nào có nàng một cái tiểu cung nữ nói chuyện phân, chỉ có thể là cắn môi dưới, đông cứng phúc thi lễ.

Huệ Phi nhưng thật ra vẻ mặt chế giễu biểu tình, tả hữu này trong cung chỉ cần là vị phân so nàng cao, nàng đều nhìn không vừa mắt, lần này Hoàng Quý Phi sinh chính là cái nữ nhi, còn không có hai ngày liền chết non, chính là làm nàng tâm tình thoải mái vài thiên.

Nguyệt huỳnh nghe lời này trong lòng ghê tởm khẩn, lập tức liền tà Đức phi liếc mắt một cái, cười khanh khách nói "Đức phi lời này nói được có thể nói là có tình có lí, xem ra cũng là có tự mình thể hội, mới có thể như thế phát ra từ phế phủ, nhi nữ duyên nhi nữ duyên, tuy nói Đức phi ngươi chỉ có nữ nhi duyên không có nhi tử duyên, nghĩ đến cũng là đã nghĩ thông suốt không lo lắng."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ