công tâm

513 5 1
                                    

Hai người lại bồi Thái Hoàng Thái Hậu nói hai câu lời nói, liền không hề quấy rầy lão nhân nghỉ ngơi, rời khỏi Thái Hoàng Thái Hậu tẩm điện.

Có lẽ là bởi vì Thái Hoàng Thái Hậu thân thể có khởi sắc, nguyệt huỳnh tâm tình tốt duyên cớ, đi vào Thọ Khang Cung hành lang hạ, thế nhưng cảm thấy cảnh xuân tươi đẹp, là khó được hảo thời tiết.

Khang Hi một tay cầm nàng bả vai, đem nàng thân mình bẻ lại đây đối mặt chính mình, duỗi tay nâng lên nàng tinh xảo cằm.

Bàn tay đại trên mặt, dưới ánh mặt trời tái nhợt đến trong suốt, phảng phất có thể xuyên thấu qua hơi mỏng làn da thấy nữ hài xanh tím sắc huyết mạch.

Một đôi ngập nước mắt hạnh trung còn tàn lưu nhàn nhạt tơ máu, trước mắt là dày đặc màu xanh lá, lộ ra mỏi mệt.

"Gầy nhiều như vậy."

Vừa mới bàn tay hạ đầu vai gầy đến cách không tính mỏng quần áo, đều có thể sờ được đến xương cốt.

"Mệt muốn chết rồi, trong khoảng thời gian này thật là vất vả ngươi, cùng trẫm nói thật, khi đó biết là bệnh sốt rét, có sợ không?"

Khang Hi trong giọng nói mang theo thương tiếc, ngón cái nhẹ vỗ về nàng trước mắt thanh hắc.

"Kỳ thật là có chút sợ."

"Kia như thế nào còn dám xung phong nhận việc lưu lại, còn có thể đỉnh áp lực làm Tống dật giúp ngươi thí đúng bệnh muốn phương thuốc, ngươi nhưng có nghĩ tới vạn nhất suy nghĩ của ngươi có lầm hậu quả?"

"Ta nghĩ tới," nguyệt huỳnh rũ xuống lông mi nhẹ giọng đáp, mảnh dài lông mi run lên run lên, sấn dưới ánh mặt trời bạch trong suốt da thịt, câu nhân tâm trung ngứa.

"Chính là ta suy nghĩ thật lâu, vẫn là cảm thấy vô luận như thế nào, liền tính là liều mạng chọc Hoàng Thượng ghét bỏ, cũng không muốn như vậy dùng những cái đó căn bản mặc kệ dùng dược đem Thái Hoàng Thái Hậu bệnh tình có lệ qua đi."

Nguyệt huỳnh hai tròng mắt nhìn thẳng Khang Hi, trong mắt hình như có thủy sắc, mềm mại lại chân thành.

"Tuy rằng chỉ là cùng Thái Hoàng Thái Hậu làm bạn mấy ngày, nhưng Thái Hoàng Thái Hậu lại đối ta giống vãn bối giống nhau yêu thương, làm sai chút sự tình cũng cũng không trách móc nặng nề. Thấy nàng lão nhân gia nằm ở giường bệnh thượng chịu đủ tra tấn, lòng ta thật sự không qua được cái này điểm mấu chốt."

"Huống chi," nàng chợt ánh mắt lóe lóe, tựa hồ có chút ngượng ngùng.

"Thái Hoàng Thái Hậu là Hoàng Thượng tổ mẫu, cũng là Hoàng Thượng quan trọng nhất người, tự tiên hoàng hậu qua đời, vẫn luôn là Hoàng Thượng ở bảo hộ ta, cho nên lúc này đây, mặc dù lại sợ hãi, ta cũng sẽ đem hết toàn lực bảo hộ Hoàng Thượng quan trọng nhất người."

Nàng trong mắt thủy quang doanh doanh, mang theo nhàn nhạt ngượng ngùng, lại như cũ kiên định cùng Khang Hi đối diện.

Khang Hi có trong nháy mắt cảm thấy hô hấp cứng lại, nữ hài nhi như vậy dũng cảm cùng chân thành như là một viên tiểu thứ, nhẹ nhàng đâm hắn một chút, làm lãnh ngạnh tâm chợt mềm mại một mảnh nhỏ.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ