trung thu

418 5 0
                                    

Ước chừng có hai tháng thời gian, Khang Hi không có lại bước vào vĩnh thọ cung một bước, chỉ là cách một đoạn thời gian sẽ đem an nhi tiếp đi Càn Thanh cung một lần.

An nhi kỳ thật là cái thực thông minh hài tử, chỉ là vẫn luôn bị nguyệt huỳnh cùng Khang Hi bảo hộ quá hảo, từ đã xảy ra hai người rùng mình tới nay, thời gian lâu rồi an nhi tự nhiên cũng cảm thụ ra tựa hồ là chính mình hoàng a mã cùng ngạch nương chi gian xảy ra vấn đề.

Chỉ là mỗi lần hắn hỏi ngạch nương thời điểm, ngạch nương luôn là ôn nhu cười cười, cùng hắn nói không có việc gì, chờ hắn trưởng thành liền đã hiểu.

Chính là an nhi đã trưởng thành a, hoàng a mã đều khen hắn so trước kia hiểu chuyện nhiều đâu.

Tiểu an nhi tưởng không rõ, lại ở ngạch nương nơi đó không chiếm được đáp án, chỉ có thể đi hỏi chính mình hoàng a mã.

Lại một lần bị Khang Hi nhận được Càn Thanh cung tới chơi, hắn ngồi ở Khang Hi trong lòng ngực, bị hoàng a mã tay cầm tay giáo viết chữ to.

Thật vất vả viết xong 《 Tam Tự Kinh 》 câu đầu tiên, nhân chi sơ, tính bản thiện.

Khang Hi cười khen "An nhi thật là thông minh, nhanh như vậy liền nhớ kỹ mấy chữ này, phía trước hoàng a mã làm ngươi bối đồ vật nhưng bối biết?"

An nhi kiêu ngạo gật gật đầu nói "Bối biết!"

Nói dùng non nớt thanh âm đem 《 Tam Tự Kinh 》 hoàn chỉnh bối một lần.

Khang Hi cười nói "An nhi bối hảo, có thể thấy được trở về là dùng công."

An nhi đĩnh tiểu ngực liệt cái miệng nhỏ có chút ngượng ngùng cười, gãi gãi cái ót nói "Kỳ thật cũng là ngạch nương nhìn ta bối, có địa phương không nhớ được toàn dựa ngạch nương đề điểm."

Khang Hi tươi cười đốn hạ, mới lại sờ sờ nhi tử đầu.

An nhi nhìn phụ thân thần sắc tựa hồ cũng không có không vui, nhịn không được liền túm Khang Hi tay áo lắc lắc, ngữ khí thật cẩn thận hỏi "Hoàng a mã, ngươi vì cái gì đã lâu đều không đi xem ngạch nương a, có phải hay không ngạch nương nàng chọc ngươi sinh khí?"

Khang Hi thần sắc cứng lại, đặt ở nhi tử trên đầu tay cũng thả xuống dưới, không có trả lời hài tử non nớt hỏi chuyện.

An nhi có chút nóng nảy, lôi kéo phụ thân tay áo, một đôi cực kỳ giống nguyệt huỳnh thanh triệt con ngươi lóe trong suốt thủy quang, trong thanh âm mang theo một chút ủy khuất vội la lên "Hoàng a mã, ngươi đừng sinh ngạch nương khí, an nhi thế ngạch nương cho ngươi nhận sai được không, hoàng a mã, ngươi đừng nóng giận."

Nói cuối cùng, kiều nộn tiếng nói còn mang lên một chút khóc nức nở.

Khang Hi không thể gặp từ nhỏ sủng đại nhi tử như vậy, vội vàng ôm vào trong ngực hống nói "An nhi không khóc, hoàng a mã không sinh ngươi ngạch nương khí, là ngươi ngạch nương ở sinh hoàng a mã khí, hoàng a mã không nghĩ đi xem nàng lại đem nàng chọc sinh khí."

An nhi nháy một đôi ngập nước mắt to, có chút nghi hoặc hỏi "Là như thế này sao, chính là ngạch nương thoạt nhìn không nghĩ sinh khí bộ dáng a."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ