Vĩnh thọ cung.
Nguyệt huỳnh đứng ở hành lang hạ, nhìn chính điện bên kia tới tới lui lui hối hả cung nhân, một đám trên mặt biểu tình như chó nhà có tang hoảng sợ.
An tần bị hàng vì Lý quý nhân tin tức, thực mau truyền khắp hậu cung, rốt cuộc có Đồng giai thị cái này miệng rộng, tự nhiên là hợp với bị giáng tội nguyên nhân cùng nhau truyền mãn cung đều biết.
Cuối cùng một bát cung nhân dọn xong rồi đồ vật, nguyên lai an tần, hiện tại Lý quý nhân, ở đại cung nữ thúy uyên hầu hạ hạ đi ra.
Nàng sắc mặt phát hoàng, đôi mắt sưng đỏ, nhìn định là khóc hồi lâu. Bất quá hai ngày, nguyên bản tú khí văn nhã mỹ nhân liền hiện ra chút tang thương tiều tụy tới.
Nhìn thấy nguyệt huỳnh đứng ở hành lang hạ, nhất phái nhàn nhã tự tại bộ dáng, kiều nộn tuyết trắng khuôn mặt dưới ánh mặt trời càng hiện trơn bóng trong suốt.
Đối lập chính mình hiện giờ chật vật tiều tụy, nàng trong lòng lệ khí đẩu sinh.
"Thuần quý nhân đây là tới xem ta chê cười sao?"
Nàng đi qua, một đôi che kín tơ máu sưng đỏ đôi mắt tàn nhẫn trừng mắt nguyệt huỳnh, thanh âm có chút ách, hẳn là khóc đến nhiều hỏng rồi giọng nói.
Nguyệt huỳnh mang theo chút thương xót nhìn nàng, hơi hơi lắc lắc đầu: "Ngươi không cần như thế, người đã làm sai chuyện tình, tự nhiên phải vì chính mình làm sự trả giá đại giới, đây là tất nhiên, cũng là đạo lý, hiện giờ bất quá là ứng nghiệm ở trên người của ngươi mà thôi."
Lý thị cười lạnh ra tiếng, mang theo không cam lòng: "Này trong cung ai không phải như thế, ta hôm nay là chật vật chút, khá vậy không tới phiên ngươi một cái nô tài xuất thân chê cười, bất quá chính là ỷ vào Hoàng Thượng mới mẻ, sủng hai ngày, ngươi nhìn, ngày sau có ngươi khóc thời điểm!"
Nguyệt huỳnh lại là hồn không thèm để ý, chỉ là cười cười, nói: "Lý tỷ tỷ lời này muội muội cũng không dám gật bừa, ít nhất ta liền sẽ không thu mua người khác cung nữ, ở người khác dược thêm tương khắc chi vật, ngươi hiện giờ kết cục chỉ có thể nói là tự làm tự chịu."
Lý thị ngạc nhiên một cái chớp mắt, trong mắt "Tạch" toát ra ánh lửa, nghẹn ngào giọng nói nói: "Là ngươi! Thế nhưng là ngươi ở sau lưng hại ta!"
Nguyệt huỳnh nhẹ nhàng lắc đầu: "Ta nhưng không có hại ngươi, kia dược liệu là chính ngươi phái người bí mật mang theo tiến cung, ngươi cũng xác có hại người chi tâm, như thế nào có thể nói là ta hại ngươi?"
Mắt thấy Lý thị khóe mắt muốn nứt ra muốn nhào lên tới, bên người cung nữ thúy uyên liều mạng ôm lấy nàng ngăn đón.
"Lý quý nhân, sau này đi Trọng Hoa Cung đã có thể cách khá xa, ta còn là đến nhắc nhở ngươi một câu, người ở làm thiên đang xem, mong rằng ngươi có thể tự giải quyết cho tốt."
Nói xong liền xoay người rời đi, chỉ chừa cấp Lý thị một cái lả lướt bóng dáng.
Trở lại chính mình đông điện thờ phụ, nguyệt huỳnh thở phào một hơi, ngồi ở trang trước đài, đối với gương đồng trung không lắm rõ ràng bóng người xuất thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...