trừ tịch

629 10 0
                                    

Từ ngày ấy cùng Hoàng Hậu quán bài, hai người đạt thành chung nhận thức sau, nguyệt huỳnh liền bắt đầu ở Khôn Ninh Cung nhất thư thái một đoạn nhật tử.

Hoàng Hậu cũng từng trong lén lút hỏi qua nàng, cần phải ở gần nhất liền chọn cái nhật tử phụng dưỡng Hoàng Thượng.

Nguyệt huỳnh chỉ lắc đầu nói, còn không phải thời điểm.

Nếu đã quyết định phải đi con đường này, như vậy như thế nào mới có thể tại đây mỹ nữ như mây hậu cung trung trổ hết tài năng, đạt được Khang Hi sủng ái, liền thành mấu chốt.

Nàng gương mặt này lớn lên xác thật là cực mỹ, Khang Hi cũng từng khác mắt nhìn quá vài lần, nhưng này cũng không đại biểu cho nàng dựa vào gương mặt này, liền thật sự có thể làm Khang Hi khuynh tâm lấy đãi.

Ít nhất ở nguyệt huỳnh chính mình xem ra, Khang Hi đối nàng cũng bất quá chính là nhất thời hứng thú, nếu cứ như vậy vào Khang Hi hậu cung, đối với Khang Hi tới nói, chính mình cũng bất quá chính là trở thành này đông đảo hậu cung trung nhất bình thường một cái mỹ nhân thôi.

Cho nên ở Hoàng Hậu lại một lần có chút nôn nóng dò hỏi nàng thời điểm, nàng rốt cuộc cùng Hoàng Hậu nói ra tính toán của chính mình.

"Nương nương ngài tưởng, Hoàng Thượng hiện tại đối nô tài, nhiều lắm cũng chính là đương cái thú vị nhi ngoạn ý nhi thôi, này tình thế hạ, làm nô tài lấy cái gì đi cùng ô nhã thị kia chờ nổi bật chính thịnh, thâm đến thánh tâm tranh a? Việc này cấp không tới."

Nguyệt huỳnh có chút bất đắc dĩ nói chính mình cái nhìn, không phải nàng không nóng nảy, mấu chốt là việc này sốt ruột cũng vô dụng a, ô nhã thị hiện tại là chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hoà, liền chính trị lập trường đều tuyển chính xác vô cùng, nàng hiện tại một đầu chui vào đi, quả thực chính là đi tặng người đầu a.

"Ngươi tuổi còn nhẹ, phong hoa chính mậu, còn có bó lớn thời gian có thể chờ cơ hội, tất nhiên là không vội, nhưng bổn cung đã không có như vậy nhiều thời gian có thể lãng phí."

Hoàng Hậu sắc mặt vàng như nến, hốc mắt hãm sâu, bởi vì lo âu thiếu miên, nàng hai ngày này nhìn qua lại tiều tụy tiều tụy rất nhiều.

Nàng hơi thở không xong, ngữ khí có chút không kiên nhẫn, nhìn ra được nàng nội tâm cấp bách nôn nóng.

Nguyệt huỳnh ngẩn ra, nàng không nghĩ tới từ trước đến nay có vẻ thong dong bình tĩnh Hoàng Hậu sẽ nói ra nói như vậy tới.

Hoàng Hậu cũng ý thức được chính mình có chút mất phong độ, không cấm thở dài.

"Bổn cung nếu là có thể vẫn luôn ngồi ở này hậu cung chi chủ vị trí thượng, chờ trước một hai năm thì đã sao, nhưng là ——"

Nàng thanh âm trầm thấp đi xuống, lộ ra một tia bi thương.

"Nghe thái y ý tứ, bổn cung sợ là chịu không nổi tiếp theo cái mùa đông. Nếu là không thừa dịp hiện tại, bổn cung còn ở thời điểm đỡ ngươi một phen, kia chờ bổn cung đi rồi, ngươi một cái nho nhỏ cung nhân, còn không phải nhậm người vuốt ve, lại có thể có cái gì biện pháp a."

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ