trị liệu

405 6 0
                                    

Vĩnh cùng cung.

Đức tần ô nhã thị đang cùng chọn Nội Vụ Phủ tân đưa tới dự bị làm thu y nguyên liệu, trên mặt treo sung sướng ý cười, hiển nhiên tâm tình rất tốt.

"Chủ tử, kia mang giai thường ở thật vất vả sinh cái a ca, thế nhưng vẫn là trời sinh có đủ tật, cái này chọc giận Hoàng Thượng, nghe nói tự kia hài tử sinh ra tới, Hoàng Thượng tổng cộng cũng chỉ nhìn liếc mắt một cái, liền lại không đi xem qua, cái này kia thuần phi chính là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo."

Cung nữ tú tâm phủng nàng lấy ra tới mấy cái vừa lòng màu sắc và hoa văn, cười nói.

Ô nhã thị nhu nhu cười cười, "Đừng nói như vậy, thuần phi nương nương chính là này hậu cung khó được thuần thiện nhân nhi, tự nhiên sẽ không như vậy cho rằng, nghe nói nàng còn dốc hết sức chủ trương phải cho kia tiểu a ca chữa khỏi này đủ tật, nghĩ đến nàng là sẽ không như vậy tưởng."

Tú tâm bĩu môi nói: "Liền không nghe nói qua còn có người có thể đem trời sinh tàn tật chữa khỏi, nô tài xem nàng bất quá chính là tưởng ở trước mặt hoàng thượng trang thiện lương rộng lượng, tưởng vãn hồi vài phần cục diện thôi, sao có thể sẽ ở một cái người què hoàng tử trên người phí kia rất nhiều tâm tư."

Đức tần tinh tế nhu bạch ngón tay xẹt qua một con lam mà cúc hoa văn Chương nhung nguyên liệu, cảm thụ được lòng bàn tay truyền đến trơn trượt xúc cảm.

"Thuần phi là cái người thông minh, làm việc từ trước đến nay cực có chừng mực, nàng lúc trước mượn sức mang giai thị kia bước cờ đi chính là lại tàn nhẫn lại chuẩn, không thể không tán một tiếng. Nhưng người này a, ông trời không có khả năng tổng chiếu cố nàng một cái, xem thất a ca như vậy sẽ biết, đây là số mệnh."

"Bất quá lần này nàng chủ trương muốn trị thất a ca đủ tật, mặc kệ trị không trị hảo, mọi người đều sẽ niệm hai câu nàng tốt."

Ngón tay sờ đến cúc hoa thêu lược thô ráp hoa văn, nàng nhẹ giọng nói: "Như vậy phản ứng nhanh chóng suy nghĩ chu toàn, xem ra phía trước vẫn là xem thường nàng."

Vĩnh thọ cung.

"Tống thái y, ngươi cảm thấy ta nói cái này biện pháp thế nào, có thể thực hiện sao?"

Nguyệt huỳnh vẻ mặt mong đợi nhìn phía thái y Tống dật, cẩn thận hỏi.

Tống dật cau mày suy tư, có chút khó xử nói: "Nương nương nói được nhưng thật ra có chút đạo lý, nhưng phương pháp này tự cổ chí kim chưa bao giờ từng có ghi lại, này trẻ con gân cốt hay không có thể thừa nhận như thế ngoại lực tiến hành làm cho thẳng ai cũng chưa từng thử qua, vạn nhất không chịu nổi, này hậu quả ——"

Một khi hắn dựa theo thuần phi nói biện pháp trị, ra đường rẽ, kia hậu quả hắn gánh vác không dậy nổi a.

Nguyệt huỳnh siết chặt nắm tay, lại lần nữa tranh thủ nói: "Tuy rằng sách cổ y thư thượng đều không có quá ghi lại, nhưng là nếu chúng ta đều cho rằng cái này biện pháp khả năng đối thất a ca đủ tật có hiệu quả, nếu không thử xem, chẳng lẽ liền phải trơ mắt nhìn hài tử trưởng thành bởi vì đủ tật chịu người nhạo báng sao?"

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ