Vĩnh cùng cung.
Khang Hi xụ mặt ngồi ở chủ vị, hạ đầu theo thứ tự ngồi Quý Phi Đồng giai thị cùng kính tần vương giai thị, nguyệt huỳnh làm địa vị thấp nhất tiểu trong suốt, tự nhiên ngồi ở nhất mạt.
Trong điện không khí ứ đọng, mọi người đều là có chút khẩn trương, nghe buồng trong động tĩnh.
Cung nữ các ma ma nước chảy giống nhau bận rộn ra vào, thỉnh thoảng truyền đến một hai tiếng ô nhã thị nghẹn ngào đau hô.
Kính tần nhìn trong nhà cũng không ai nói chuyện, trầm tịch dọa người, không khỏi đối với Khang Hi mở miệng nói: "Hoàng Thượng cùng Quý Phi nương nương không bằng đi về trước chờ, ô nhã quý nhân nhìn bộ dáng này nhất thời nửa khắc cũng sinh không xuống dưới, có tần thiếp tại đây nhìn đó là."
Đồng giai thị lại một chút không cảm kích lãnh ngạnh trả lời: "Bổn cung thân là Quý Phi, đương vi hậu cung gương tốt, bực này phi tần sinh sản mấu chốt là lúc, có thể nào không ở tràng tọa trấn, vẫn là không nhọc kính tần lo lắng."
Khang Hi lại là không để ý tới Đồng giai thị nói, chỉ đối kính tần nói: "Thái y vừa mới không phải nói ô nhã thị này một thai thai vị thực chính, hẳn là sẽ thuận lợi sinh sản sao, trẫm liền lại ngồi chờ chờ xem."
Kính tần thấy này nhị vị rõ ràng là đều có chút khẩn trương, không nghĩ rời đi bộ dáng, liền cũng biết thú không nói chuyện nữa, chỉ kêu cung nữ thượng tốt nhất trà xanh, cấp mọi người đề nâng cao tinh thần.
Nguyệt huỳnh cảm thấy ô nhã thị thật không phải chiến sĩ bình thường, nàng hẳn là biết Khang Hi ở bên ngoài chờ, sinh sản toàn bộ hành trình cư nhiên không có cái loại này cuồng loạn tru lên cùng khóc thút thít, mà là trầm mặc an tĩnh ngẫu nhiên sẽ truyền ra ẩn nhẫn □□, lại chỉ gọi người càng thêm đau lòng.
Nguyệt huỳnh hiện tại liền rõ ràng thấy được ở ô nhã thị lại một tiếng nghẹn ngào □□ sau, Khang Hi trên mặt xuất hiện một tia không đành lòng cùng thương tiếc.
Từ giờ Tuất ngồi vào giờ Tý, nguyệt huỳnh chỉ cảm thấy thời gian quá đến vô cùng dài lâu, mộc chế ghế dựa làm được nàng eo bối nhức mỏi.
Từng bồn đỏ tươi máu loãng cứ như vậy từ chính mình trước mặt bị mang sang đi, trong không khí ẩn ẩn truyền đến huyết tinh khí lệnh người buồn nôn.
Khang Hi sắc mặt càng thêm âm trầm lên, Đồng giai thị trên mặt cũng phảng phất treo lên một tầng sương lạnh, chỉ có kính tần như cũ vững như Thái sơn, thần sắc bất biến, nguyệt huỳnh còn lại là cường đánh tinh thần, chịu đựng đau đầu tiếp khách.
Rốt cuộc, "Oa" một tiếng hài đồng khóc nỉ non thanh truyền ra tới, thanh âm to lớn vang dội hữu lực, làm người lập tức liền như trong lòng cự thạch rơi xuống đất.
Báo tin vui ma ma vội vàng từ phòng sinh trung ra tới, quỳ xuống tới đầy mặt vui mừng đối với các chủ tử nói: "Khởi bẩm các vị chủ tử, nô tài cấp các chủ tử chúc mừng, ô nhã quý nhân sinh một vị cực cường tráng tiểu a ca đâu!"
"Thật tốt quá!"
Khang Hi rốt cuộc lộ ra vẻ mặt trấn an ý cười, một bên Đồng giai thị cũng là liền thượng nói "A di đà phật, Phật Tổ phù hộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...