Khang Hi hai mươi năm cửa ải cuối năm đã đến, trong cung lại bắt đầu công việc lu bù lên.
Nguyệt huỳnh thu xếp cấp hai đứa nhỏ đổi hảo xiêm y, liền mang theo một đám người hướng Càn Thanh cung đi.
Tiểu an nhi cũng không cho người ôm, liền chính mình ăn mặc một đôi tiểu giày da đạp lên trên nền tuyết, phát ra "Kẽo kẹt, kẽo kẹt" tiếng vang.
Nguyệt huỳnh cũng không muốn câu hắn, nhân người khác tiểu đi được chậm, đoàn người cũng liền đều chậm rì rì đi tới, chính gặp được cùng nhau hướng bên này Quý Phi Đồng giai thị.
Đầu tiên là các đại nhân hỏi an, tiếp theo tiểu an nhi liền chuyển cẳng chân nhi hướng hắn tứ ca trên người phác.
"Ca ca."
Này mấy tháng an nhi trường cao, cũng béo chút, này một phác suýt nữa đem Dận Chân phác gục trên mặt đất.
Quý Phi chọn mi giác cười nói "Nhà các ngươi tiểu lục nhưng thật ra rất có chút uy phong đâu."
Nguyệt huỳnh cũng cười một chút "Còn không phải Tứ a ca biết lễ hiểu chuyện, còn tuổi nhỏ liền hiểu được khiêm nhượng đệ đệ, rất có quân tử chi phong đâu."
Quý Phi nghe vậy tức khắc trên mặt thêm chút tự hào thần sắc, lại có chút từ ái nhìn nỗ lực đem đệ đệ từ trên người kéo xuống tới Dận Chân liếc mắt một cái.
Nếu gặp được, hai cung nhân cũng liền vừa lúc một đạo đi tới Càn Thanh cung.
Nguyệt huỳnh vị trí vừa lúc dựa gần Đồng giai Quý Phi hạ đầu vị trí, các nàng tới tính vãn, mấy người ngồi định rồi sau, Khang Hi cùng Thái Hậu, Thái Hoàng Thái Hậu cũng tới rồi.
Năm nay trừ tịch yến cùng năm rồi so sánh với càng muốn náo nhiệt chút, nguyệt huỳnh bên người mang theo hai đứa nhỏ, tuy nói là có nhũ mẫu chăm sóc, không khỏi vẫn là có chút luống cuống tay chân.
Tiểu an nhi hiện giờ ở nguyệt huỳnh mãnh liệt yêu cầu hạ, đã bắt đầu ăn một ít mềm mại hảo tiêu hoá đồ ăn.
Vốn dĩ dựa theo thanh cung tập tục, các hoàng tử giống nhau muốn tới mau sáu tuổi mới có thể cai sữa, đây là cổ đại người mê tín người nãi có thể bổ dưỡng thân mình.
Nhưng nguyệt huỳnh tưởng tượng đến chính mình nhi tử đều mau học tiểu học tuổi tác còn muốn uống người nhũ, nhịn không được liền một trận ác hàn, bởi vậy sớm liền bắt đầu làm nhi tử ăn lương thực,
Thả tiểu an nhi hẳn là tùy nàng, dài quá một trương xảo quyệt tham ăn, thấy cái gì ăn ngon đều nghĩ đến hai khẩu, bất quá này trừ tịch yến hội từ trước đến nay không có gì ăn ngon.
Rực rỡ muôn màu bày một bàn đồ ăn tất cả đều là cách đêm làm, thả tại đây đại lãnh thời tiết từ ngoại phòng ăn dùng chọn hộp đưa vào tới, sớm đã lạnh thấu.
Nguyệt huỳnh sợ hài tử bị thương dạ dày, vội vàng ngăn đón nóng lòng muốn thử muốn nếm thử an nhi, kêu lộng xảo lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt điểm tâm, vẫn luôn đặt ở ấm tay che tử thượng ôn, cấp hai đứa nhỏ lót lót bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...