Kia nhũ mẫu là cái cực thành thật, thấy Khang Hi liền có chút khẩn trương, vội vàng ôm hài tử bước nhanh đi qua.
Nguyệt huỳnh tiến lên đem hài tử tã lót mở ra, lộ ra kia một đôi trắng nõn chân nhỏ tới.
Khang Hi nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy kia một đôi nguyên bản nội khấu thập phần nghiêm trọng hai chân, lúc này mắt cá chân chỗ đến bàn chân gian vị trí đã trở nên bình thẳng rất nhiều, hiển nhiên là khôi phục cực hảo.
Khang Hi trên mặt có chút kinh ngạc chi sắc, vươn tay nhẹ nhàng nhéo nhéo trẻ con nho nhỏ mắt cá chân cốt, nói "Trẫm nhớ rõ Tống dật lúc trước không phải nói, trẻ con gân cốt không nên làm như vậy trị liệu sao, như thế nào thế nhưng sẽ có như vậy tốt hiệu quả."
Nguyệt huỳnh cười cười, cẩn thận đem thất a ca tã lót một lần nữa bao lên, đem hài tử tiếp nhận ôm vào chính mình trong lòng ngực.
Nhìn trẻ con trắng nõn đáng yêu khuôn mặt nhỏ, ôn nhu nói "Đứa nhỏ này cũng là cái có phúc khí, ta cùng với Tống dật thương nghị này biện pháp thời điểm, trong lòng vốn là không đế, thấp thỏm thực, nhưng này thử một lần thượng hiệu quả thế nhưng cực kỳ hảo, lúc này mới kiên trì hơn phân nửa tháng xuống dưới."
Khang Hi trầm ngâm một chút hỏi "Nói như vậy đãi hài tử lớn lên là sẽ không ảnh hưởng đi đường?"
"Ân, Tống dật nói chỉ cần lại kiên trì trị trước non nửa năm, thất a ca này chân cơ hồ liền cùng bình thường hài tử vô dị, liền bề ngoài thượng đều xem không quá ra tới."
Khang Hi nhìn kia hài tử hắc bạch phân minh thanh triệt hai tròng mắt, thần sắc phức tạp nhìn nguyệt huỳnh liếc mắt một cái, thấp giọng nói "Ngươi đối đứa nhỏ này nhưng thật ra thật sự để bụng, như vậy bệnh thế nhưng cũng làm ngươi cùng Tống dật sờ soạng trị hết."
Nguyệt huỳnh tươi cười mang theo một cổ ấm áp, "Thần thiếp từ có an nhi, liền càng thêm không thể gặp hài tử chịu khổ, này đủ tật nếu không trị hảo, là ảnh hưởng hài tử cả đời, thần thiếp không hy vọng hắn mang theo như vậy khuyết điểm cùng không bị người yêu thích tự ti lớn lên."
Khang Hi nhìn chằm chằm nhìn nguyệt huỳnh hồi lâu, mới nói "Ngươi này phân thuần thiện tâm tư xác thật khó được, vô luận lúc trước đối Hoàng tổ mẫu vẫn là hiện giờ đối thất a ca."
Hắn nhìn nguyệt huỳnh ôm hài tử thuần thục bộ dáng cùng trên mặt nhu hòa ý cười, nói tiếp "Vừa lúc mang giai thị là ngươi trong cung, thất a ca liền ghi tạc ngươi danh nghĩa dưỡng, ngươi đối hắn như vậy dụng tâm, nghĩ đến mang giai thị cũng là nguyện ý."
Nguyệt huỳnh sửng sốt một chút, việc này nàng nguyên bản chuẩn bị chờ Khang Hi tâm tình tốt thời điểm nói bóng nói gió thử một chút, mang giai thị thân phận không đủ định là không thể nào chính mình dưỡng thất a ca, kia phương thức tốt nhất chính là dưỡng ở nàng dưới gối, như vậy cùng dưỡng ở mang giai thị chính mình bên người cũng không có gì khác nhau, không nghĩ tới lúc này Khang Hi thế nhưng chủ động đem việc này xách ra tới.
"Thần thiếp đại mang giai tỷ tỷ đa tạ Hoàng Thượng săn sóc, đứa nhỏ này mắt thấy liền phải trăng tròn, thần thiếp còn tưởng hướng Hoàng Thượng cầu cái ân điển đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)
General FictionTác giả: Sông nước vãn chiếu Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Bị nuông chiều đến đại tiểu cô nương lưu lạc tới rồi xa lạ thanh triều Khang Hi trong năm Từ địa vị hèn mọn, kẽ hở cầu sinh bao con nhộng cung n...