thổ lộ tình cảm

743 12 0
                                    

"Trẫm còn nhớ rõ cẩn huyên mới vừa đi kia đoạn thời gian, trẫm thường xuyên sẽ ở Khôn Ninh Cung trung không hợp mắt ngồi trên một suốt đêm."

"Khi đó trẫm bởi vì chủ trương gắng sức thực hiện triệt phiên một chuyện cùng Thái Hoàng Thái Hậu giằng co không dưới, cả triều văn võ cũng đều dốc hết sức phản đối, chỉ có cẩn huyên lớn bụng, như vậy vất vả còn kiên trì bồi ở trẫm bên người."

"Thừa hỗ đi thời điểm, hai chúng ta ôm nhau khóc rống, bảo thành xuất thế thời điểm trẫm thậm chí cảm thấy đây là ông trời mở mắt, đem trẫm thừa hỗ ban còn cùng trẫm.

"Sau lại cẩn huyên đi rồi, trẫm lại lập uyển dung vi hậu, trẫm xin lỗi nàng a, bởi vì năm đó ngao quỳ gối đài việc, làm nàng lo lắng hãi hùng nhiều năm như vậy."

Khang Hi xuất thần một hồi lâu, mới nói liên miên nói lên.

Lời nói cũng không có gì logic, dường như ở hồi ức những năm gần đây quá vãng đoạn ngắn, ngữ khí trầm thấp thương cảm.

Nguyệt huỳnh đứng ở hắn bên người, chỉ là lẳng lặng nghe.

Nàng biết hôm nay Hoàng Hậu đột phát bệnh bộc phát nặng cảnh tượng hẳn là chạm được Khang Hi đáy lòng mềm mại nhất bộ phận, lúc này hắn chỉ là muốn tìm cá nhân nói hết thôi, kia nàng liền làm đủ tư cách người nghe.

"Hiện giờ, liền uyển dung cũng muốn đi rồi."

"Hoàng a mã, ngạch nương, cẩn huyên, uyển dung, còn có trẫm chết non như vậy nhiều hài tử, trẫm bên người thân cận người, một đám đều ly trẫm mà đi."

"Ngay cả đối trẫm ký thác kỳ vọng cao Hoàng tổ mẫu, cũng cùng trẫm sinh hiềm khích."

"Bên ngoài có người đồn đãi trẫm hình khắc lục thân, chính là thiên sát cô tinh mệnh số, chẳng lẽ trẫm cuối cùng thật sự sẽ trở thành người cô đơn sao?"

Hắn cảm xúc rất thấp lạc, lúc này chính trực tam phiên chiến sự nhất gian nan thời khắc, trong triều nhân tâm di động, hắn mỗi ngày thượng triều đều phải gặp phải các đại thần kịch liệt đấu khẩu.

Nhưng cố tình lúc này nhất có thể trợ giúp hắn ổn định hậu cung, chia sẻ cảm xúc dao động Hoàng Hậu ngã xuống, Khang Hi tức khắc cảm giác áp lực tăng gấp bội, lo âu cảm xúc không ngừng ở ăn mòn hắn ý chí.

Nhưng làm một cái hoàng đế, hắn phải cho mọi người một cái uy nghiêm đáng tin cậy quân chủ hình tượng, muốn đem sở hữu bất an cùng lo âu áp lực dưới đáy lòng.

Nguyên bản trừ bỏ Hoàng Hậu ngoại, Thái Hoàng Thái Hậu làm một tay đem Khang Hi mang đại tổ mẫu, là trợ giúp Khang Hi giải quyết cảm xúc nhất chọn người thích hợp.

Đáng tiếc bởi vì tổ tôn hai người ở triệt phiên vấn đề thượng ý kiến không gặp nhau, nháo thật sự cương, Khang Hi vào lúc này thật sự kéo không xuống dưới mặt đến tổ mẫu nơi đó tìm kiếm an ủi.

Loạn trong giặc ngoài dưới, ở cái này thê lãnh đêm lạnh, đối mặt cái này quật cường trung dũng tiểu cung nữ, hắn thế nhưng bất tri bất giác đem nghẹn ở trong lòng lâu như vậy nói nói ra.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ