long phượng

584 9 0
                                    

Phảng phất ngốc đứng ở nơi đó một suốt đêm, cũng phảng phất đứng cả đời.

Trước mặt nữ nhân từ kim châm vừa mới đâm vào khi dùng sức tê kêu dần dần suy yếu vô lực, cho tới bây giờ đã là liền rên rỉ sức lực đều dùng hết.

Hắn tâm cũng đi theo từ kịch liệt đau đớn thở không nổi tới, đến đau đến chết lặng bình tĩnh.

Giờ khắc này, hắn dường như có thể thể hội hoàng a mã lúc trước tâm tình, nếu trước mắt nữ nhân này thật sự tại đây một khắc mất đi, kia trên thế gian này, này giang sơn vạn dặm như cũ còn ở, nhưng chính mình lại sẽ mất đi hiểu được kia giang sơn như họa năng lực.

Cái gì tranh đấu, tính kế, quyền vị, cũng bất quá hoàng lương một mộng.

"Sinh, sinh, là cái tiểu công chúa!"

Bên tai hoảng hốt truyền đến bà đỡ nghẹn ngào kêu gọi, hắn con ngươi có chút mộc mộc chuyển động một chút.

Kia bà tử vui sướng ôm tiểu miêu nhi giống nhau khóc thút thít trẻ mới sinh nhi, đi vào Khang Hi bên người báo tin vui.

"Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng, Quý Phi nương nương sinh hạ một vị tiểu công chúa đâu."

Khang Hi quay đầu bình tĩnh nhìn bà tử trong lòng ngực tã lót, minh hoàng sắc tã lót, một cái hồng toàn bộ nhỏ gầy hài tử chính nhược nhược khóc lóc.

Sáng sớm dương quang xuyên thấu qua song cửa sổ tưới xuống, mơ hồ còn có thể nhìn thấy kia vầng sáng trung viên viên hạt bụi.

Kia nho nhỏ trẻ mới sinh cứ như vậy đắm chìm trong này dưới ánh mặt trời, cho người ta một loại thánh khiết cùng yếu ớt giao tạp ảo giác,

Một cái khác bà tử cũng đem phía trước trước sinh ra tiểu a ca ôm lấy, tiểu a ca rõ ràng là bị rửa sạch quá, lại bị nhũ mẫu uy nãi, lúc này chính nhắm mắt lại an tĩnh thư ngủ.

Hai đứa nhỏ như vậy một đối lập, ca ca rõ ràng so muội muội muốn lớn một vòng nhi, nhìn cũng khoẻ mạnh rất nhiều.

Tống dật vẻ mặt mỏi mệt đã đi tới, lúc này đầu óc có chút hỗn độn Khang Hi trảo một cái đã bắt được hắn cánh tay, trong mắt tơ máu dày đặc, hốc mắt thanh hắc.

Hắn cũng đã hai ngày hai đêm chưa từng chợp mắt, hơn nữa vẫn luôn độ cao khẩn trương lo âu, mặc dù từ trước đến nay thân thể cường kiện, lúc này cũng là ở hỏng mất bên cạnh.

"Hoàng Thượng yên tâm, nương nương này quan xem như nhịn qua tới, chỉ là rốt cuộc bị thương nguyên khí, ngày sau cũng chỉ có thể chậm rãi điều dưỡng."

Hắn lúc này lời nói tự nhiên là muốn hướng dễ nghe giảng, liền xem Khang Hi hiện tại cái này trạng thái, thật sự là không dám nói cái gì đại lời nói thật kích thích hắn.

Chỉ này một câu khiến cho Khang Hi nháy mắt thả lỏng lại, hắn duỗi tay đem trước mắt Tống dật cùng ôm hài tử bà đỡ đều đẩy khai, hơi có chút nghiêng ngả lảo đảo hướng sụp biên chạy tới.

Nguyệt huỳnh đã hôn mê qua đi, hơi hơi nhăn lại giữa mày tàn lưu một mạt đau đớn chi sắc.

Nàng sắc mặt lộ ra có chút thảm đạm xanh trắng, trên trán mồ hôi đã bị cung nhân dùng ấm áp khăn lau sạch sẽ, nhưng Khang Hi tay run rẩy xoa đi khi, vẫn là mang theo mồ hôi triều ý.

Ta liêu lão khang những cái đó năm ( thanh xuyên ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ